CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

LIFE & MOTOR SPORTS

XO Autosport สื่อยานยนต์ไทย สร้างชื่อระดับเอเซีย รับรางวัล Automotive Social Media Influencer Award จาก Asia Automotive Award 2023

นิตยสาร เอ็กซ์โอ ออโต้สปอร์ต โดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) รับรางวัล Automotive Social Media Influencer Award  จาก Asia Automotive Award 2023  โดย คุณสุรศักดิ์ จรินทร์ทอง ผู้ช่วยกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ เป็นผู้แทน บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ที่ IOI Grand Convention Centre ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

สำหรับงาน Asia Automotive Awards 2023 (ครั้งที่ 3) จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการยกย่อง เชิดชู องค์กร และบุคลากรของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ดีที่สุดในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จด้านนวัตกรรมใหม่ และกลยุทธ์ในการเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร  การพิจารณาคัดเลือกจากผลงานที่โดดเด่น และยังถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงนวัตกรรม ความมุ่งมั่นที่จะพยายามสร้างสรรค์ผลงานแต่ละด้านสู่การเป็นผู้นำ อุตสาหกรรมยานยนต์ในเอเชีย  อีกทั้งยังเพื่อเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ผลิตกับผู้จัดจำหน่าย ในวงการอุสาหกรรมยานยนต์ ทั่วภูมิภาคเอเชียอีกด้วย

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน