คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

LIFE & MOTOR SPORTS

ฟอร์ดมอบส่วนลดค่าอะไหล่-น้ำมันหล่อลื่น 40% พร้อมดูแลลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม

28 สิงหาคม 2567 ฟอร์ด ประเทศไทย จัดแคมเปญช่วยเหลือลูกค้าฟอร์ดที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม มอบส่วนลดค่าอะไหล่และน้ำมันหล่อลื่นสูงถึง 40% พร้อมบริการตรวจสภาพรถยนต์ทั่วไปฟรี 30 รายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

“ฟอร์ดห่วงใยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมที่กำลังเกิดขึ้นในหลายพื้นที่ของประเทศไทย รวมถึงพื้นที่ต่างๆ ที่เสี่ยงน้ำท่วม เราจึงได้จัดแคมเปญนี้ขึ้นเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย และบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าฟอร์ดที่ได้รับผลกระทบ ย้ำความมุ่งมั่นของเราในการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัวของฟอร์ด” นายสุรวัฒน์ จึงสมประสงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว 

ลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม สามารถเข้ารับบริการตรวจสภาพทั่วไปฟรี 30 รายการ ซึ่งครอบคลุมถึงเครื่องยนต์ เบรก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ระบบไฟฟ้าและตัวถัง พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ และน้ำมันหล่อลื่นสูงถึง 40% ทั้งนี้ ส่วนลดค่าอะไหล่ ไม่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยาง เบรก แบตเตอรี่ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ รวมถึงความเสียหายที่อยู่ภายใต้ความคุ้มครองของบริษัทประกันภัย โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน