คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

ฟอร์ดจัดเต็ม ร่วมงาน Big Motor Sale 2024 ฉลองครบรอบ 28 ปี พร้อมโปรโมชันสุดเร้าใจที่ห้ามพลาด

ฟอร์ด ประเทศไทย ตบเท้าเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2024 ด้วยข้อเสนอและโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาทดลองขับและจองรถยนต์ฟอร์ดภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 ณ ไบเทค บางนา บูธ A25 ซึ่งในปีนี้ ฟอร์ดเฉลิมฉลองครบรอบ 28 ปี แห่งความสำเร็จในประเทศไทย มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมมอบของขวัญพิเศษเพื่อแสดงความขอบคุณ

ฟอร์ด ประเทศไทย นำทัพรถยนต์ทั้ง ฟอร์ด เรนเจอร์, ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ มาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจได้เยี่ยมชมและทดลองขับ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความโดดเด่นและสมรรถนะ พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าตลอด 28 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘แอดเวนเจอร์แพ็ค’ ในราคาสุดเร้าใจเพียง 20,000 บาท จากราคาปกติ 59,567 บาท จำนวนจำกัด เมื่อซื้อฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต พร้อมแพ็คเกจเทคโนโลยีช่วยการขับขี่ขั้นสูง (DAT Pack B) ที่มาพร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 0.99% นาน 48 เดือน และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง หรือเลือกเป็นเจ้าของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค รุ่น 3.0 ลิตร วี 6  กับข้อเสนอสุดพิเศษด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน

นายเมธัส ลิขิตสัจจากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “เราต้องการให้การเป็นเจ้าของรถฟอร์ดเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย    ทางฟอร์ดเราจึงออกแบบโปรโมชันต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์ในอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุด หรือข้อเสนอที่ครอบคลุมการดูแลรักษารถยนต์ในระยะยาว เพื่อให้ทุกคนเป็นเจ้าของรถฟอร์ดได้อย่างมั่นใจและอุ่นใจ และเรายังนำรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต พร้อมชุดแต่งแอดเวนเจอร์แพ็คมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในงานนี้อีกด้วย”

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ทดลองขับรถยนต์ฟอร์ดในงาน รับฟรี! เก้าอี้แคมป์ปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟฉลองครบรอบ 28 ปี และผู้ที่จองรถยนต์ในงานรับทันที ร่มฟอร์ด พิเศษ! เมื่อจองฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค รุ่น 3.0 ลิตร วี 6 ในงานและออกรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 รับเพิ่มบัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท

อย่าพลาด! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 28 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ที่งาน Big Motor Sale 2024 ณ ไบเทค บางนา บูธ A25 ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือดูข้อมูลแคมเปญและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.th

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

ครั้งแรกในประเทศไทย การประมูล เมอร์เซเดส-เบนซ์ เรียลไทม์ออนไลน์ อย่างเป็นทางการ โดย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด ยกระดับการประมูลรถยนต์แบบครบวงจร

Read More »

พานาโซนิค เอเนอร์จี และมาสด้า ร่วมมือพัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ สำหรับยนตรกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคตจากมาสด้า เพื่อขยายฐานการผลิตแบตเตอรี่ในประเทศญี่ปุ่นและเร่งการนำมาใช้กับรถอีวี

Read More »