คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

BIG MOTOR SALE สนับสนุนการเปิดมุมมองยานยนต์เพื่อการศึกษา

BIG MOTOR SALE โดย บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ส่งเสริมการเรียนรู้และเปิดมุมมองด้านยานยนต์ของเยาวชน ต้อนรับคณะครูและนักศึกษากว่า 300 คน จาก 3 สถาบัน ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี, จ.ราชบุรี วิทยาลัยการอาชีพบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา และวิทยาลัยการอาชีพแม่น้ำแคว จ. กาญจนบุรี เข้าชมงานฟรีพร้อมมอบของที่ระลึกแบบ Big Big…

“…อยากให้ทุกท่านมาชมและมาเลือกซื้อรถคันใหม่ในงานนี้  เรามอบความสะดวกสบายให้ทุกคนในครอบครัว  สามารถนำน้องหมาน้องแมวสัตว์เลี้ยงแสนรักใส่รถเข็นมาเที่ยวชมงานก็ได้  หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีบางนาก็สบายๆ เช่นกัน…”

พิเศษ! …บัตรอภินันทนาการเข้าชมงานฟรี รับได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น Fuji และที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ร่วมรายการ รถเมล์ไฟฟ้าไทยสมายล์บัส (เฉพาะสายเดินรถที่ร่วมรายการ) จุดจำหน่ายบัตรรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) ศูนย์การค้าริเวอร์ไซด์พลาซ่า พีเพิลพาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ อ่อนนุช หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Bigmotorsale

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

ครั้งแรกในประเทศไทย การประมูล เมอร์เซเดส-เบนซ์ เรียลไทม์ออนไลน์ อย่างเป็นทางการ โดย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด ยกระดับการประมูลรถยนต์แบบครบวงจร

Read More »

พานาโซนิค เอเนอร์จี และมาสด้า ร่วมมือพัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ สำหรับยนตรกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคตจากมาสด้า เพื่อขยายฐานการผลิตแบตเตอรี่ในประเทศญี่ปุ่นและเร่งการนำมาใช้กับรถอีวี

Read More »