คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ Jollynn บราหายใจได้ ออกโปรฯ สุดพิเศษ ลุ้นขับ ORA Good Cat ฟรี 1 ปี ในแคมเปญ Lady First เปิดอกกับสไตล์ที่ใช่!!

16 สิงหาคม 2567 เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ในไทยที่ขับเคลื่อนโลกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตที่ตอบทุกความต้องการของผู้บริโภค เดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยร่วมกับแบรนด์ Jollynn แบรนด์ที่มุ่งเน้นในด้านการพัฒนาและจัดจำหน่ายชุดชั้นในสตรีแบบไร้โครงเหล็กคุณภาพสูง จนกลายเป็นที่รู้จักกันในนาม “บราหายใจได้” เพื่อสร้างประสบการณ์
ที่แตกต่างให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ให้ออกไปสนุกกับทุกเส้นทางของชีวิต เพื่อทุกความสำเร็จแบบไม่ถูกรั้ง ผ่านแคมเปญ Lady First เปิดอกกับสไตล์ที่ใช่” โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม สมาชิกของ Jollynn ร่วมลุ้นขับ ORA Good Cat รุ่น ULTRA ฟรี 1 ปี เพียงซื้อสินค้าของ Jollynn ครบ 100 บาท แล้วนำคะแนนมาแลกเพื่อร่วมกิจกรรมนี้ โดยจะประกาศผู้โชคดีในแพตฟอร์มสมาชิกของ Jollynn ผ่านเว็บไซต์ https://jollynn.rocket-crm.app/welcome ในวันที่ 1 พฤษจิกายน 2567 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) และสมาชิกของ Jollynn ที่เข้าร่วมกิจกรรมทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้าในกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ GWM ORA ไม่ว่าจะเป็น รุ่น Good Cat รุ่น  Good Cat GT หรือรุ่น 07 รับฟรีคะแนน Jollynn สูงถึง 2,000 คะแนน สามารถเข้าร่วมทดลองขับได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กันยายนนี้ หรือจนกว่าจะครบ 600 ท่าน

ทั้ง ORA Good Cat และ Jollynn ต่างมีแนวคิดร่วมกันเพื่อผลักดันให้ผู้หญิงทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจต้องการเพื่อสร้างความสำเร็จในทุก ๆ เส้นทางโดยไม่ถูกรั้ง โดยแคมเปญ Lady First เปิดอกกับสไตล์ที่ใช่นี้ เน้นไปที่สิทธิประโยชน์และโปรโมชันที่คาดไม่ถึง ให้ผู้หญิงทุกคนได้รับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้อย่างง่ายดาย ตอกย้ำการที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ และ Jollynn ให้ความสำคัญในทุก ๆ การเดินทาง ทุก ๆ โมเมนต์ของผู้หญิงอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ทั้ง ORA Good Cat และ Jollynn ล้วนได้รับความนิยม และยังเป็นขวัญใจของผู้หญิงยุคใหม่ในไทย อีกทั้งยังมีความเหมือนที่เป็นเอกลักษณ์ร่วมกัน คือ ดีไซน์ Retro Futuristic ที่โดนใจผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดสีที่ผ่านการออกแบบและคัดเลือกมาอย่างประณีตแล้วว่าตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในทุก ๆ วันของบรรดาผู้หญิงรุ่นใหม่ให้สนุกไปกับโมเมนต์ต่าง ๆ ในชีวิต

ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือความบังเอิญที่ตั้งใจเหมือน ทั้ง ORA Good Cat และชุดชั้นใน Jollynn มีสีสันที่สปาร์คจอยให้บรรดาผู้หญิงที่รักสนุก ได้แมตช์ลุคแฟชั่นสนุก ๆ ด้วยบราหายใจได้จาก Jollynn ในทุกวัน ควบคู่ไปกับสีสันที่น่ารักโดนใจของรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ORA Good Cat เพื่อเสริมให้ผู้หญิงมีความมั่นใจ แสดงออกถึงความขี้เล่น และขับเสน่ห์ออกมาได้จนคนต้องเหลียวหลังมามอง เช่น การแมตช์ลุคทำงานให้ดูเป็นสาวหวาน อ่อนโยน แต่ซ่อนความเซ็กซี่ด้วยบรา Jollynn สีเขียวพาสเทลสุดคิ้วท์ รุ่น Cloud Lycra V เข้ากันได้อย่างลงตัวกับรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ORA Good Cat สีเขียวพิสตาชิโอ ที่มาพร้อมกับระบบการขับขี่ที่สนุก เร้าใจ แถมยังมอบความปลอดภัยขั้นสูงสุดตลอดทั้งเส้นทางอีกด้วย

 

รายละเอียดและเงื่อนไขกิจกรรม

  • เพียงซื้อสินค้าของ Jollynn ครบ 100 บาท จะได้สิทธิ์ลุ้นขับ ORA Good Cat รุ่น ULTRA ฟรี 1 ปี โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 และจับฉลากลุ้นรางวัล* บัตรกำนัลจาก Jollynn สำหรับสิทธิ์การใช้รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat รุ่น ULTRA ฟรี จำนวน 1 ปี มูลค่ารางวัลละ 300,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 300,000 บาท ในวันที่ 29 ตุลาคม เวลา 00 น.
  • สามารถสมัครเป็นสมาชิก Jollynn ได้ที่ https://jollynn.rocket-crm.app/welcome และสมาชิก 50 ท่านแรกในแต่ละสัปดาห์ (ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2567 ทุกวันศุกร์ ถึง วันพฤหัสบดี เวลา 59 น.) จะได้รับสายจาก เจ้าหน้าที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพื่อนัดหมายวันและเวลาทดลองขับ) จนกว่าจะครบ 600 ท่านที่ได้ทำการเข้าร่วมกิจกรรมทดลองขับ GWM ORA
  • รางวัลของกิจกรรมคือสมาชิก 50 ท่านแรกในแต่ละสัปดาห์ที่ทำการเข้าร่วมกิจกรรมทดลองขับ GWM ORA เสร็จสิ้น จะได้รับคะแนน Jollynn 2,000 คะแนน ระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กันยายน 2567 หรือจนกว่าจะครบ 600 ท่าน
  • วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม สมาชิกของ Jollynn สแกน QR Code ของโปสเตอร์ทดลองขับเพื่อไปยังหน้ากิจกรรมทดลองขับ GWM ORA ที่ https://forms.gle/gFAyvmy9PUqJ1skMA แล้วกรอกข้อมูลที่เกี่ยวข้อง หลังจากกรอกเสร็จจะได้รับสิทธิ์ทดลองขับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมทดลองขับนี้
  • สามารถเข้าร่วมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://drive.google.com/…/1YfxoNqMFwoTdUVndkeN…/view…

 

*หมายเหตุ สัญญาในการใช้รถจะเป็นสัญญาที่ทำระหว่างบริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (ผู้ให้เช่า) กับ ผู้โชคดี (ผู้เช่า) เงื่อนไขเป็นไปตาม ที่บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กำหนด และเมื่อสิ้นสุดสัญญาผู้โชคดีจะต้องนำกลับมาคืนตามกำหนดสัญญา เมื่อสัญญาครบ 1 ปี

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) และบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ด้วยการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในปี 2567 รวมถึงปีถัด ๆ ไป เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศและอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้ทัดเทียมระดับสากลควบคู่ไปกับการตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคชาวไทย 

เกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์

ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM เป็นผู้ผลิตรถเอสยูวีและรถกระบะระดับโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองเป่าติ้ง ประเทศจีน และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้ในปี 2546 และ 2565 ตามลำดับ อีกทั้งยังมีพนักงานมากกว่า 70,000 คนทั่วโลก ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ถือเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ในประเทศจีนที่มียอดการผลิตและยอดขายมากกว่าหนึ่งล้านคันในตลอดระยะเวลา 8 ปี มีเครือข่ายการขายครอบคลุมกว่า 1,000 แห่งใน 170 ประเทศในหลายภูมิภาค โดยมียอดขายสะสมในต่างประเทศมากกว่า 1,400,000 คัน นอกจากนี้ ยังสามารถทำยอดขายในต่างประเทศได้สูงถึง 300,000 คันในปี 2566

เกี่ยวกับ Jollynn

Jollynn ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 โดยเป็นแบรนด์สำหรับผู้หญิงแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่มุ่งเน้นในการพัฒนาและจัดจำหน่ายชุดชั้นในสตรีแบบไร้โครงเหล็กที่มาพร้อมกับการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีคุณภาพระดับโลกร่วมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตไร้โครงเหล็กที่ทันสมัยที่สุด มอบประสบการณ์การสวมใส่ที่เหมือนไม่ได้ใส่ให้กับผู้หญิงทุกคน ภายใต้คอนเซปต์ “Your Comfort Matters” ที่ให้ผู้หญิงทุกคนมีความสวยและความสบายในตัวเอง นอกจากนี้ Jollynn ยังได้ความนิยมจากสาว ๆ ในประเทศไทยเกือบ 1,000,000 ราย และยังมีการจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำเกือบ 30 สาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีการจำหน่ายในหลากหลายประเทศรวมถึงภูมิภาค เช่น ฟิลิปปินส์ เวียดนาม จีน-ไต้หวัน และสหรัฐอเมริกา เป็นต้น โดยในอนาคต Jollynn ยังมีแผนในการขยายธุรกิจไปยังประเทศอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

ครั้งแรกในประเทศไทย การประมูล เมอร์เซเดส-เบนซ์ เรียลไทม์ออนไลน์ อย่างเป็นทางการ โดย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด ยกระดับการประมูลรถยนต์แบบครบวงจร

Read More »

พานาโซนิค เอเนอร์จี และมาสด้า ร่วมมือพัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ สำหรับยนตรกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคตจากมาสด้า เพื่อขยายฐานการผลิตแบตเตอรี่ในประเทศญี่ปุ่นและเร่งการนำมาใช้กับรถอีวี

Read More »