CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ไว้วางใจ “มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี” เป็นยานยนต์สำหรับการปฏิบัติงานด้านการทูต

สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย นำโดย มร. โนโมโตะ โยชิฟูมิ (ที่ 2 จากซ้าย) นักการทูตที่ปรึกษา หัวหน้าแผนกบริหารงานส่วนกลาง สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และ มร. มิโซะกุจิ อะทสึชิ (ซ้ายสุด) นักการทูตที่ปรึกษา สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี จาก มร. โนโบรุ สึจิ (ที่ 2 จากขวา) ประธานคณะกรรมการบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และ นายพิพัฒน์พล อุนนาภิรักษ์ (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอ็ม.เอ.เทรดดิ้ง จำกัด ณ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

16 กรกฎาคม 2567 บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย อาร์.เอ็ม.เอ.เทรดดิ้ง ร่วมส่งมอบรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ให้แก่สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยที่เลือกใช้รถยนต์ระบบขับเคลื่อน ฟูลไฮบริด เป็นยานยนต์สำหรับการปฏิบัติงานของสถานทูต ตอกย้ำความเชื่อมั่นในยนตรกรรมของมิตซูบิชิ

มร. โนโบรุ สึจิ ประธานคณะกรรมการบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เลือกใช้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี เป็นยานยนต์สำหรับการปฏิบัติงานของสถานทูต ตอกย้ำถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมและความเชื่อมั่นในรถยนต์มิตซูบิชิ พร้อมแสดงถึงการไว้วางใจในระบบวิศวกรรมยานยนต์และการบริการที่เราทุ่มเทพัฒนาอย่างเต็มที่ เรามีความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งที่จะนำเสนอยานยนต์เพื่อการเดินทางขับเคลื่อนที่เต็มเปี่ยมด้วยนวัตกรรมและความยั่งยืนซึ่งมีมาตรฐานสูงสุดทั้งในด้านสมรรถนะ ความไว้วางใจ และคุณภาพ”

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และเอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี โดดเด่นด้วย Mitsubishi e:MOTION ประสบการณ์ขับขี่ใหม่เหนือระดับ ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า เพื่อมอบการขับขี่ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจและมั่นใจได้ยิ่งกว่าในทุกสภาพถนน ซึ่งได้รับการถ่ายทอดและพัฒนามาจากความสำเร็จของระบบรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) มีโหมดการขับขี่ 7 รูปแบบ (7 Drive Mode) ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับโหมดการขับขี่ได้ตามต้องการให้สมรรถนะการขับขี่ที่ปลอดภัย มั่นใจได้ในทุกเส้นทาง ลุยได้ในทุกสภาพถนนและทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส มอบการขับขี่ที่ปลอดภัยและมั่นใจ ควบคุมรถได้อย่างคล่องตัวโดยเฉพาะขณะเข้าโค้ง

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ยังโดดเด่นเหนือระดับด้วยพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และตอบโจทย์การใช้งานอย่างยอดเยี่ยม รองรับการเดินทางทั้งในเมืองและขับขี่ทางไกลร่วมกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน พร้อมดีไซน์ภายนอกสุดเท่ อันเป็นเอกลักษณ์เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความลงตัวของสมรรถนะการขับขี่และสไตล์การออกแบบที่เหนือระดับ

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน