CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

โตโยต้าจัดทำโครงการ TOYOTA VIP Link มอบประสบการณ์และสิทธิพิเศษให้กับ Local KOL ลุ้นชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดทำโครงการ TOYOTA VIP Link มอบประสบการณ์และสิทธิพิเศษให้กับผู้นำทางความคิดในพื้นที่ (Local KOL) ที่เป็นสมาชิกในโครงการ อาทิ การได้รับเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในรอบสื่อมวลชน / การได้ร่วมทดสอบการขับขี่รถรุ่นใหม่ / การได้รับเชิญเข้าเยี่ยมชมโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า (Plant Tour) / การซื้อรถยนต์โตโยต้าในราคาพิเศษ รวมถึงมีโอกาสเข้าร่วมลุ้นชิงรางวัลใหญ่ ทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น พร้อมตั๋วเครื่องบินชั้น Business Class / สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

โครงการ TOYOTA VIP LINK เป็นโครงการใหม่ที่ทาง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ริเริ่มขึ้นในปี 2566 เพื่อเปิดโอกาสให้ท่านผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ได้คัดเลือกบุคคลที่เป็น Local KOL หรือผู้นำทางความคิดในพื้นที่ อาทิ กลุ่มลูกค้าเก่า กลุ่มการตลาด (Marketing) และกลุ่มพันธมิตร (Partnership) มาร่วมกิจกรรมเพื่อสานความสัมพันธ์ที่ดีและความประทบใจต่อกัน ซึ่งผู้นำทางความคิดในพื้นที่นั้นเป็นที่รู้จักทั้งในพื้นที่และในสังคมออนไลน์ นับเป็นกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบใหม่ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายในพื้นที่

ทางบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จะสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสนับสนุนผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า โดยแบ่งเป็น 2 กิจกรรมดังนี้

1) กิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์และความประทับใจ โดยผู้นำทางความคิดในพื้นที่ ที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ การได้รับเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในรอบสื่อมวลชน / การได้ร่วมทดสอบการขับขี่รถรุ่นใหม่ / การได้รับเชิญเข้าเยี่ยมชมโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า (Plant Tour) และการซื้อรถยนต์โตโยต้าในราคาพิเศษ

2) กิจกรรมส่งเสริมการแนะนำ “ยิ่งแนะนำมาก ยิ่งมีสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่” ลุ้นจับรางวัล ทริป ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น พร้อมตั๋วเครื่องบินชั้น Business Class / สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ามากกว่า 5 ล้านบาท

ในปีนี้โตโยต้า ได้มอบประสบการณ์ให้สมาชิก TOYOTA VIP Link ผู้โชคดี พร้อมผู้ติดตามรวม 30 ท่าน เดินทางลัดฟ้าไปประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 – 25 มี.ค. 2567 สนุกเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย อาทิ จุดชมภูเขาไฟฟูจิ Mishima Skywalk สะพานแขวนที่ยาวที่สุดแห่งใหม่ สามารถชมทัศนียภาพแบบ 360 องศา / เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ฟูจิ มอเตอร์สปอร์ต สถานที่รวบรวมประวัติศาสตร์แห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ภูเขาไฟฟูจิ และสนามแข่งรถชื่อดังอย่าง ฟูจิ สปีดเวย์ ภายในมีการแบ่งยุคสมัยของพัฒนาการด้านมอเตอร์สปอร์ต และประเภทของการแข่งรถ พร้อมจัดแสดงรถแข่งในยุคนั้นๆ ให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด / สัมผัสประสบการณ์นอนแบบเรียวกังสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมพร้อมทั้งออนเซ็น / ไหว้พระขอพรเจ้าแม่กวนอิม หรือ พระโพธิสัตว์คันนน ที่วัดเซ็นโซจิ หรือที่เป็นที่รู้จักว่าวัดอาซากุสะ

พร้อมการเลี้ยงรับรองด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ และการดูแลจากเจ้าหน้าที่โตโยต้าอย่างเป็นกันเอง สร้างความสนุกและความประทับใจตลอดการเดินทาง

“โตโยต้า ร่วมขับเคลื่อนอนาคต”

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน