CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

เอเอเอสฯ ยกระดับการบริการสู่ความเป็นเลิศในฐานะ Porsche Classic Partner แห่งแรกของโลก มั่นใจด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญระดับเหรียญทอง ที่พร้อมดูแลรถปอร์เช่คลาสสิคทุกคันแบบมืออาชีพ

ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจยกระดับเพื่อให้บริการด้วยคุณภาพและประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ของเอเอเอสฯ ดังนโยบาย “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” ทำให้ศูนย์ปอร์เช่ กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต (Porsche Centre Bangkok) ได้ผ่านการรับรองจากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี PAG ให้เป็นศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค พาร์ทเนอร์ แห่งแรกของโลก และยังได้รับเลือกให้เป็นศูนย์กลางการอบรม Porsche Classic Training อีกด้วย

นอกเหนือจากอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยครบครัน เพื่อใช้ในการตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์และบำรุงรักษาสภาพรถ Porsche  classic แล้ว ทางเอเอเอสฯ ยังมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทองในการทดสอบPorsche Classic  Technician ที่ได้รับการรับรองจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนีจำนวน 6 ท่าน ได้แก่ คุณชลธิชา ศาลางาม, คุณภาคภูมิ นิ่มเขียว,  คุณอลงกรณ์มหิดุลย์, คุณนิวัทธ์ มีชัยอุดมเดช, คณุณรงศกัดิ์ ผ่องบุรุษ และ นายอำนาจ ลอยพะยอม ที่พร้อมจะดูแลรถปอร์เช่ คลาสิค ทุกคันแบบมืออาชีพ เต็มใจที่จะมอบการให้บริการอย่างดีที่สุด เพื่อให้ท่านมั่นใจถึงความปลอดภัยและสร้าง ประสบการณ์ที่ดีในทุกการขับขี่สำหรับลูกค้าของเอเอเอสฯ

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 ทางเอเอเอสฯ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร Porsche Classic Technician Award 2024 ให้กับช่างผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิก ทั้ง 6 ท่าน ที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทองจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนี โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มบริษัท เอเอเอส กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีกับช่างผู้ช านาญการทั้ง 6 ท่าน พร้อม รับประทานอาหารกลางวันร่วมกันในบรรยากาศอบอุ่น สร้างความประทับใจ และความภูมิใจ ที่พวกเขาสร้างชื่อเสียงให้กับทางบริษัทฯ ณ ศูนย์ปอร์เช่ กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต (Porsche Centre Bangkok) Porsche Classic Partner แห่งแรกของโลก “The First Certified Porsche Classic Partner Worldwide”

คุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เอเอเอสฯ ได้แสดงความยินดีและชื่นชมกับทีมช่าง Porsche Classic Technician ทั้ง 6 คน ที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทองและได้รับประกาศนียบัตร Porsche Classic Certificate

“ผมรู้สึกภูมิใจและชื่นชมในความสามารถของทั้ง6 คน ที่ทุ่มเทเรียนรู้และพยายามอย่างหนักจนผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง ซึ่งไม่ใช่แค่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองหรือบริษัทฯ แต่ยังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกด้วย กว่าจะประสบความสำเร็จในวันนี้ทุกคนต้องทุ่มเท เรียนรู้และพยายามอย่างมาก พวกคุณคือความภาคภูมิใจของครอบครัวเอเอเอสฯ และครอบครัว Porsche”

“ผมขอขอบคุณทั้ง 6 คน สำหรับความสามารถ ความทุ่มเท และความเชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงความเป็นเลิศในการดูแลรถยนต์ Porsche รุ่น Classic ของเอเอเอสฯ และสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามาตลอด 10 ปี นับตั้งแต่ที่เอเอเอสฯ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นศูนย์ปอร์เช่ คลาสสิก พาร์ทเนอร์แห่งแรกของโลก”

“ผมหวังว่าทีมช่างของเราจะรักษาความมุ่งมั่น ตั้งใจในการเรียนรู้และพัฒนาตัวเองช่วยยกระดับมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ปอร์เช่ คลาสสิก พาร์ทเนอร์ของเอเอเอสฯ และสามารถรองรับลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพเช่นนี้ตลอดไป” คุณวุฒิกร กล่าว

ในฐานะ Porsche Classic Partner หมายถึงการรักษามรดกอันล้ำค่าของรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิก ให้คงอยู่ด้วยการบริการและดูแลที่เป็นเลิศ ตลอดจนการมอบการรับประกัน และการซ่อมบำรุงให้รถปอร์เช่คลาสสิกนั้นอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งเอเอเอสฯ มีศักยภาพและความพร้อมทุกประการทั้งทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคและผ่านการฝึกฝน อบรม รวมถึงได้รับการรับรองจากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแล หลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง ( ZPT3 Gold Theory Test &Recertification) ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอสฯ ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า 

“AAS The Name You Can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน