CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

SUZUKI CARRY สานต่อไอเดียธุรกิจยุคใหม่ จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road”สร้างโอกาสในชีวิต ตอบโจทย์ธุรกิจหลากหลาย แคมเปญพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท

13 พฤษภาคม 2567 นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม จะถูกจดจำในฐานะ “Food Truck” มายาวนานมากกว่า 10 ปี ธุรกิจติดล้อที่ใช้การตลาดเชิงรุกในการเข้าหาผู้บริโภคจนกลายเป็นขวัญใจผู้ประกอบการที่ต้องการอิสระในการเดินตามความฝัน และต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ด้วยแนวคิด “Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน”ยังคงเป็นดีเอ็นเอที่ชัดเจนของ SUZUKI CARRY เพราะไม่ว่าความฝันของคุณจะเป็นอย่างไร หรืออยู่ท่ามกลางวิกฤตการณ์แบบไหน SUZUKI CARRY พร้อมจะเป็นยานพาหนะที่อยู่เคียงข้างร่วมฝ่าวิกฤตในทุกสถานการณ์

“SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2006 ก่อนจะแนะนำ SUZUKI CARRY เจเนอเรชั่นที่ 2 ออกมาเมื่อปี 2019 ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สามารถสร้างยอดขายรวมล่าสุด จนถึงปัจจุบัน ไปได้มากถึง 61,380 คัน”  

ด้วยความอเนกประสงค์ของ SUZUKI CARRY ที่สามารถนำไปดัดแปลงและตกแต่งเพื่อใช้งานได้อย่างหลากหลาย จึงกลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของกลุ่มธุรกิจ SME ล่าสุดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ซูซูกิได้นำเสนอแนวคิดธุรกิจ “ร้านทำเล็บเคลื่อนที่” โดยได้จับมือกับร้าน TheNailBakery เนรมิตรถยนต์ SUZUKI CARRY ให้เป็นร้านทำเล็บที่สามารถต่อยอดธุรกิจหรือเป็นไอเดียให้กับคนที่ต้องการมีอาชีพและทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งหลังจากนำรุ่นต้นแบบมาจัดแสดงมีกลุ่มลูกค้าที่สนใจอย่างต่อเนื่อง

ด้วยความร่วมมือจากร้าน TheNailBakery จึงเกิดไอเดียในการตกแต่งที่คำนึงถึงงานบริการลูกค้าเป็นสำคัญ มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์การทำเล็บที่สะดวกสบายและมีคุณภาพ ด้วยการจัดแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการจัดพื้นที่เป็นโซนทำเล็บ สามารถรองรับลูกค้าพร้อมกันได้ 2 ท่าน ออกแบบโซฟาและโต๊ะทำเล็บแบบ customization สามารถเคลื่อนย้าย เพื่อปรับเปลี่ยนตามการจัดวาง อีกโซนคือการทำเคาเตอร์และส่วนจัดเก็บอุปกรณ์ของใช้ในร้านไว้อย่างลงตัว โดยสามารถใช้งานได้จริงในทุกพื้นที่

สำหรับภายนอกตัวรถออกแบบในสไตล์ Homey friendly นอกจากการเลือกสีสันให้มีความน่ารักสดใส ยังออกแบบและติดตั้งผ้าใบกันร้อนที่สามารถยืดและขยายได้  ให้มีผ้าใบกันร้อน ยืดขยายได้  เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความสะดวกสบายเวลาเข้ามาใช้บริการ ทั้งยังเลือกใช้วัสดุที่เน้นการดูแลรักษาง่าย และราคาไม่แพงในการตกแต่ง เน้นความคุ้มค่าและควบคุมต้นทุนให้ไม่สูงเกินไปสำหรับการทำธุรกิจ

เหตุผลที่ผู้ประกอบการร้าน TheNailBakery เลือกใช้ SUZUKI CARRY เป็นพาร์ทเนอร์ในการทำธุรกิจร้านทำเล็บเคลื่อนที่ ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบกระบะบรรทุกแบบเรียบสามารถดัดแปลงและปรับใช้ได้ตรงตามความต้องการได้อย่างลงตัว รวมถึงขนาดตัวรถยนต์ SUZUKI CARRY มีความกะทัดรัด ทำให้มีความคล่องตัวในการขับขี่ สามารถนำไปจอดให้บริการลูกค้าในพื้นที่ที่มีเงื่อนไขจำกัดได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง SUZUKI CARRY ในรุ่นมาตรฐานยังมีราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า ไม่ต้องเติมแต่งอะไรเพิ่มเติม ก็สามารถใช้ขนย้ายสินค้าได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว และรองรับน้ำหนักได้มาก จึงประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการขนส่ง ทำให้ควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ เพื่อสานต่อไอเดียธุรกิจดังกล่าวสำหรับผู้ที่สนใจ ซูซูกิเดินหน้าร่วมมือกับร้าน TheNailBakery จัดกิจกรรมพิเศษ “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” โดยเตรียมนำรถทำเล็บเคลื่อนที่คันที่จัดแสดงภายในงาน ออกไปให้บริการแก่ลูกค้าที่สนใจ โดยจะมีสถานที่และช่วงเวลาในการให้บริการ  2 แห่ง คือ

  1. วันที่ 11 พฤษภาคม – 6 มิถุนายน 2567

ร้านกาแฟ F.I.X. Pradiphat ถนนประดิพัทธ์ ซอย 17

แผนที่ https://maps.app.goo.gl/7NtDLzBYiE6pkJyy7  

  1. วันที่ 9-30 มินายน 2567

ร้านกาแฟ F.I.X. Bangna – Brunch & Play ซอยเมืองแก้ว 2 ถนนบางนา-ตราด

แผนที่ https://maps.app.goo.gl/9c55suGeiQD8P8Kx5 จะนำรถทำเล็บเคลื่อนที่ไปให้บริการในช่วง

โดยสามารถสอบถามหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ Facebook และ Instragram : TheNailBakery

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอไอเดียธุรกิจที่คุณสามารถเป็นเจ้าของเองได้ทั้งรูปแบบส่วนตัว หรือจะนำไปพัฒนาต่อยอดขยายเป็นแฟรนไชส์ ด้วยแนวคิด “Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ยังคงเป็นดีเอ็นเอที่ชัดเจนของ SUZUKI CARRY เพราะไม่ว่าความฝันของคุณจะเป็นอย่างไร หรืออยู่ท่ามกลางวิกฤตการณ์แบบไหน SUZUKI CARRY ก็พร้อมจะเป็นยานพาหนะที่อยู่เคียงข้างร่วมฝ่าวิกฤตในทุกสถานการณ์ พร้อมเป็น Goods Truck ที่เสมือนพาร์ทเนอร์คนสำคัญในการสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ใช้ด้วยความจริงใจ เดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” ซึ่งเป็นโครงการที่ซูซูกิต้องการที่จะสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้าและงานบริการในยุคที่การสื่อสารและการรับรู้ข้อมูลข่าวสารรวดเร็วไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกได้อย่างทันท่วงทีและมอบบริการที่ดีให้แก่ลูกค้า รวมถึงส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในสินค้าและบริการของซูซูกิสู่ลูกค้าต่อไป อีกทั้งเราหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมพร้อมกับการพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการอยู่คู่เคียงข้างชุมชนและสังคมไทยอย่างยั่งยืนอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจ SUZUKI CARRY ด้วยราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท (ราคารุ่นมาตรฐานไม่รวมอุปกรณ์ตกแต่ง) เรายังได้จัดแคมเปญพิเศษ ด้วยข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 1.99% นานสูงสุด 60 เดือน หรือรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ 103 แห่งทั่วประเทศ เรามีที่ปรึกษาการขายพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบและตกแต่ง SUZUKI CARRY นอกจากนั้น ซูซูกิยังได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำเข้ามาร่วมเป็น Suzuki Exclusive Leasing พร้อมทีมงานให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อเพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลเรื่องภาระค่าใช้จ่ายให้สามารถเป็นเจ้าของรถรุ่นนี้ได้โดยง่ายอีกด้วย

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน