CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลรถไฮบริดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ครอบคลุมหลากเซกเมนต์ ทั้งซิตี้ ซีวิค แอคคอร์ด และ ซีอาร์-วี สะท้อนบทพิสูจน์ระบบ e:HEV ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ทรงพลัง และประหยัดน้ำมัน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดย นางสาวมนวรา เพชรพลากร (ขวา) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด รับมอบรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of The Year 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จาก ดร.ไพลิน เทียนสุวรรณ (ที่ 4 จากขวา) เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธี โดยมีดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา (ที่ 2 จากขวา) ประธานจัดงาน Car & Bike of The Year 2024 และนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานจัดงานฯ ร่วมให้เกียรติในการมอบรางวัล ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบ 4 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยเป็นยนตรกรรมในไลน์อัป e:HEV ที่ครอบคลุมในหลากเซกเมนต์ ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้  ฮอนด้า ซีวิค  ฮอนด้า แอคคอร์ด และฮอนด้า ซีอาร์-วี ตอกย้ำความแข็งแกร่งและการยอมรับที่มีต่อระบบฟูลไฮบริด e:HEV ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มอบอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม รองรับทุกการเดินทางได้อย่างยืดหยุ่น ประหยัดเวลาในการเดินทาง มั่นใจยิ่งขึ้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่ติดตั้งในยนตรกรรมในไลน์อัป e:HEV ทุกรุ่น โดยทั้ง 4 รางวัลที่ได้รับ ได้แก่

  1. ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น e:HEV RS คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมประเภทไฮบริดซีดาน เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี (Best Hybrid Eco Sedan under 1,500 c.c.)
  2. ฮอนด้า ซีวิค รุ่น e:HEV RS คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมประเภทไฮบริดซีดาน เครื่องยนต์ไม่เกิน 2,000 ซีซี (Best Hybrid Sedan under 2,000 c.c.)
  3. ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี รุ่น e:HEV RS คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมประเภทไฮบริดซีดานขนาดกลาง เครื่องยนต์ไม่เกิน 2,000 ซีซี (Best Mid-size Hybrid Sedan under 2,000 c.c.)
  4. ฮอนด้า ซีอาร์-วี รุ่น e:HEV RS คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมประเภทไฮบริดเอสยูวีขนาดกลาง (Best Mid-size Hybrid SUV)

 

โดยรางวัลที่ได้รับครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของฮอนด้าในการพัฒนาและนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพ และเป็นบทพิสูจน์ถึงการยอมรับในระบบฟูลไฮบริด e:HEV ของฮอนด้าได้เป็นอย่างดีด้วยจุดเด่นที่ผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้าทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างชาญฉลาด มอบทั้งความแรงและการเร่งแซงที่ทันใจ อีกทั้งประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมรวมถึงประหยัดเวลาในการเดินทาง รองรับทุกการเดินทางอย่างยืดหยุ่น ลงตัว ไร้กังวลในทุกเส้นทาง มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่ติดตั้งในยนตรกรรม e:HEV ทุกรุ่น พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วยการนำเสนอยนตรกรรมที่ครอบคลุมในเซกเมนต์หลัก

 

มอบความอุ่นใจตลอดการใช้งาน โดยยนตรกรรม e:HEV ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง พร้อมด้วยบริการหลังการขายจากทีมงานที่เชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ (e:HEV Expert) จากเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าที่ได้มาตรฐานและครบวงจรครอบคลุมทั่วประเทศ

 

สนใจสามารถสัมผัสยนตรกรรม e:HEV ของฮอนด้า และยนตรกรรมรุ่นยอดนิยมอื่นๆ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าประเทศ รวมถึง ณ บูทฮอนด้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 (Motor Show 2024) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ปรึกษาการขายหรือแชตกับที่ปรึกษาการขายทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน