CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เติมความมั่นใจรับซัมเมอร์ด้วยแคมเปญ “Travelling along with Confidence” นำรถเข้ารับบริการครบ 25,000 บาท รับบัตรกำนัลยาง MB Tires ฟรี!

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มอบความห่วงใยผ่านข้อเสนอและการบริการหลังการขายสุดพิเศษให้กับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น ตอบโจทย์ทุกการขับขี่และการโดยสารสู่การเดินทางครั้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์ ให้ทุกไลฟ์สไตล์ขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างมั่นใจด้วยแคมเปญ Travelling along with Confidence เมื่อลูกค้านำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฯ อย่างเป็นทางการ สำหรับรถยนต์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น (รวม Van model) ทุกช่วงอายุรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 – 31 มีนาคม 2567 และมียอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! บัตรกำนัลผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ (MB Tires) มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท สำหรับสินค้าและบริการ ดังนี้

 

  • ลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกประเภท ณ ศูนย์บริการฯ อาทิ งานเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และงานบำรุงรักษาทั่วไป (ไม่รวมงานซ่อมสีและตัวถัง)
  • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ คอลเลคชั่น และสินค้าประดับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์
    (MB Accessories & Collections)
  • ลูกค้าที่เปลี่ยนยาง MB Tires
  • ลูกค้าที่ต่ออายุบริการ MMC หรือซื้อบริการเสริม Digital Extras ผ่าน URL Link หรือ QR Code ที่ได้รับจากศูนย์บริการฯ เท่านั้น
  • ลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจ MBSP จากศูนย์บริการฯ

 

บริษัทขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสินค้าและบริการตามประเภทที่กำหนดเท่านั้น ค่าอะไหล่และค่าแรง ก่อนคำนวณภาษีมูลค่าเพิ่ม และเฉพาะกรณีที่ลูกค้าเป็นผู้ชำระเงินค่าสินค้าและบริการเท่านั้น ไม่รวมลูกค้าที่เข้ารับบริการตามการรับประกัน (Warranty) ปกติ งาน Internal หรืองานเคลมประกันภัย

 

ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ (MB Tires) ออกแบบมาเพื่อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่นโดยเฉพาะ มาพร้อมการยึดเกาะถนนที่เสถียรและมีประสิทธิภาพในทุกสภาพอากาศ ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพและมีลักษณะแรงต้านการหมุนของล้อที่ต่ำ ทำให้การขับเคลื่อนของรถยนต์เป็นไปอย่างสะดวกสบาย พร้อมยกระดับความปลอดภัยในทุกเส้นทางของการขับขี่และการโดยสาร

สำหรับเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมของการใช้บัตรกำนัลผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ (MB Tires) มีดังนี้

 

  • บัตรกำนัลสามารถใช้ได้ในการเข้ารับบริการระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 – 31 ธันวาคม 2567 ณ ศูนย์บริการทุกแห่งที่เข้าร่วมโครงการ MB Tires
  • รถยนต์ 1 คัน (หมายเลขตัวถัง) สามารถใช้สิทธิบัตรกำนัลได้เพียง 1 ใบ เท่านั้น
  • ในการใช้สิทธิ ลูกค้าต้องแสดงบัตรกำนัลฉบับจริงเท่านั้น กรณีบัตรกำนัลสูญหายหรือชำรุด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิไม่รับผิดชอบ หรือชดเชยความเสียหายดังกล่าว
  • บัตรกำนัลสามารถใช้เป็นส่วนลดเมื่อนำรถเข้ารับบริการเปลี่ยนยาง MB Tires ตั้งแต่ 2 เส้นขึ้นไปที่ศูนย์บริการฯ ที่เข้าร่วมโครงการ MB Tires เท่านั้น
  • บัตรกำนัลสามารถใช้เป็นส่วนลดสำหรับยาง MB Tires 1 เส้น (ที่มีมูลค่าน้อยที่สุด) มูลค่าส่วนลดไม่เกิน 10,000 บาท
  • บัตรกำนัลสามารถใช้เป็นส่วนลดเฉพาะค่ายาง MB Tires ไม่รวมค่าแรงและไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://mb4.me/CS_SpecialOffers สอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั้ง 41 แห่ง ทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.mercedes-benz.co.th หรือโทร 1250 ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดตรวจสอบรายละเอียดกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน