CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

ซีพี โฟตอน - พีทีจี เอ็นเนอยี พร้อมเปิด 4 “ศูนย์บริการซ่อมบำรุงและเปลี่ยนอะไหล่” รองรับงานขนส่งสินค้าภูมิภาคขยายตัว

บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถบรรทุกและรถบัส แบรนด์  “โฟตอน”  แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ “พีทีจี เอ็นเนอยี” เดินหน้ารุกงานบริการหลังการขาย พร้อมขยายเครือข่ายศูนย์จำหน่ายอะไหล่แท้ “แบรนด์โฟตอน” ในเขตภาคกลางตอนล่าง – ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง ขานรับอัตราเติบโตของกลุ่มผู้ใช้งานรถบรรทุก

นาย กฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด กล่าวว่า “เพื่อให้ผู้ใช้รถเพื่อการพาณิชย์แบรนด์โฟตอน ได้รับความสะดวกในการเข้ารับบริการหลังการขายหรือเปลี่ยนถ่ายอะไหล่ด่วน ในเส้นทางขนส่งสายหลัก จึงได้ร่วมกับ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีเติมน้ำมันรายใหญ่ของประเทศ เปิด “ศูนย์บริการซ่อมบำรุงและเปลี่ยนอะไหล่” เจาะกลุ่มลูกค้าที่วิ่งรับงานระยะยาวในโซนภาคกลางและตะวันออก เน้นกลยุทธ์หลัก คือ อะไหล่แท้เข้าถึงง่าย…พร้อมมั่นใจได้ในมาตรฐานงานบริการ เพราะมีช่างผู้ชำนาญการให้การดูแล ทั้งนี้เตรียมขยายสาขาเพิ่มเติมในเส้นทางขนส่งภาคต่างๆ ทั่วไทย เพื่อให้ผู้ใช้รถบรรทุกโฟตอน ได้รับความสะดวกสบายและคุ้มค่าการลงทุนสูงสุด

นาย รังสรรค์ พวงปราง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “ศูนย์บริการซ่อมบำรุงและเปลี่ยนอะไหล่แท้ ซีพี โฟตอน ในสถานีบริการน้ำมันพีทีจี (PT Station) มีความพร้อมในการรองรับการให้บริการผู้ใช้รถบรรทุกกว่า 24 คันต่อวัน มีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 4 ช่องซ่อมต่อสาขา อุปกรณ์ซ่อมบำรุงมาตรฐาน และช่างซ่อมบำรุงรักษารถบรรทุกมืออาชีพ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสถานีบริการน้ำมันครบครัน อาทิ PT Max Camp ที่พักรถครบวงจร เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมที่ผู้ใช้บริการจะได้รับจากการสมัครสมาชิกบัตร PT Max Card ฟรี! อีกด้วย”

 

ศูนย์บริการซ่อมบำรุงและเปลี่ยนอะไหล่แท้ ซีพี โฟตอน พร้อมเปิดให้บริการ 4 สาขา ในเส้นทางขนส่งสำคัญ ได้แก่

          – PT Station สาขาสมุทรสงคราม ถนนพระราม 2 ตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองสมุทรสงคราม

          – PT Station สาขาสระบุรี ถนนพหลโยธิน ตำบลหนองไข่น้ำ อำเภอหนองแค

          – PT Station สาขานครราชสีมา ถนนพิชัยสงคราม ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว

          – PT Station สาขาขอนแก่น ถนนมิตรภาพ ตำบลบ้านไผ่ อำเภอบ้านไผ่

         

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hotline CP FOTON โทร. 02-826-9880 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ www.cpfoton.co.th

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่เมกาบางนา

Read More »