CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ นำทัพเสริมความแข็งแกร่งมาสู่องค์กรอย่างยั่งยืน

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง คุณนิชานันท์ ปัญญา เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (Head of Marketing) คนใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นผู้นำทีมการตลาดและการสื่อสาร ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี จากการบริหาร สวารอฟสกี้ และเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พร้อมนำทั้งประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมาสู่ทีมผู้บริหารของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย

 

คุณคริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คุณนิชานันท์ถือเป็นผู้ที่โดดเด่นทั้งในด้านประสบการณ์และความสามารถด้านการตลาดและดิจิทัล ด้วยประวัติผลงานการทำงานที่น่าประทับใจที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ที่ประสบความสำเร็จ ทำให้ผมมั่นใจว่าคุณนิชานันท์จะนำประสบการณ์ที่มีมาพัฒนาบริหารงานภายในองค์กร เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมการตลาดและการสื่อสาร เติบโตและพัฒนาอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับลูกค้าคนสำคัญของเรา”

คุณนิชานันท์ ปัญญา เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาดของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ในส่วนของงานบริหารในด้านกิจกรรมการตลาด รวมถึงการบริหารงานด้านโซเชียลมีเดียและกลยุทธ์ดิจิทัล, การประชาสัมพันธ์, CRM, กิจกรรมสำหรับลูกค้า และวางกลยุทธ์ทางธุรกิจ และเคยดำรงในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาดของ สวารอฟสกี้ โดยเป็นตัวแทนด้านการสื่อสาร รวมถึงเป็นผู้นำด้านการวางกลยุทธ์การสื่อสาร, การประชาสัมพันธ์, การโฆษณา และดูแลกิจกรรมกว่า 14 แห่งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศอินเดีย

 

“ฉันดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงของบริษัท ที่กำลังจะเป็นผู้นำยานยนต์ไฟฟ้า 100% ระดับพรีเมียมภายในปี2025 ฉันตื่นเต้นที่จะได้พบเพื่อนร่วมงานใหม่ทั้งทีมในประเทศไทยและทั่วทั้งภูมิภาค ฉันตั้งใจที่จะนำประสบการณ์ที่ผ่านมามาพัฒนาและสนับสนุนการเติบโตของแบรนด์อย่างยั่งยืนต่อไป” คุณนิชานันท์ กล่าว

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน