CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

LIFE & MOTOR SPORTS

“ปอร์เช่ ประเทศไทย” ส่งมอบรถ “ปอร์เช่ 911 Carrera GTS - 30 Years Porsche Thailand Edition คันแรกในไทย”

ยืนหนึ่งเรื่องสะสม ‘สมเกียรติ แซ่คู’ คนแรกในไทยที่ได้ครอบครอง ไอคอนิค “ปอร์เช่ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition” คันแรกในไทย!

จากความหลงใหลสู่ของสะสมที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นในโลก ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยเอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานส่งมอบรถสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี Exclusive Delivery Party for the First 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition รถไอคอนิครุ่นพิเศษ ลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่น 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition คันแรกในประเทศไทย สี Signal Yellow ที่ถูกผลิตขึ้นในวาระครบรอบ 30 ปีปอร์เช่ ประเทศไทย มีเพียง 30 คันทั่วโลก โดยคนแรกในประเทศไทย ที่ได้เป็นผู้ครอบครองรถรุ่นพิเศษเป็นท่านแรกคือ คุณสมเกียรติ แซ่คู ปอร์เช่เลิฟเวอร์ตัวจริง และผู้คร่ำวอดในวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2566 ณ Porsche Centre Bangkok

ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า “สำหรับปีนี้เป็นปีที่ ปอร์เช่ ประเทศไทยฉลองครบรอบ 30 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่รุ่นใหม่ๆ ให้กับคนรักปอร์เช่อย่างต่อเนื่องพร้อมดูแลรถของคุณให้ทุกการขับขี่เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขเสมอมา ซึ่งในโอกาสครบรอบ 30 ปี นี้ เราได้นำเข้ารถยนต์รุ่นลิมิเตดอิดิชั่นที่นับเป็นรุ่นระดับตำนานที่น่าจับตาอย่างมาก เพราะมีเพียง 30 คันในโลกเท่านั้น กับ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition เรียกว่าเป็นรถสปอร์ตไอคอนิครุ่นพิเศษ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมเดลต้นแบบ 30 Years Porsche Thailand Edition โดยความพิเศษรุ่นนี้นอกจากโดดเด่นด้วยดีไซน์ชั้นเลิศ และยังสะท้อนสัญลักษณ์ตามแต่ละสีประจำวันของขนบธรรมเนียมในประเทศไทย ถือเป็นหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่คนไทยต่างให้ความสำคัญกับสีประจำวันเกิดและความโชคดี แต่ยังคงไว้ซึ่งความสง่างามและเรียบหรูอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งงานนี้นอกจากจะเป็นการอวดโฉมรถรุ่นพิเศษแล้วยังนับเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ร่วมฉลองและร่วมแสดงความยินดีสำหรับบุคคลสำคัญ ที่ได้ครอบครองไอคอนิครุ่นพิเศษนี้เป็นคันแรก กับ คุณสมเกียรติ แซ่คู ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์หลากหลายแบรนด์และปัจจุบันคือ ประธานกรรมการ บริษัท สตุทการ์ต ออโต้โมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด หรือผู้ก่อตั้ง Porsche Centre Bangna โชว์รูมและศูนย์บริการปอร์เช่แห่งใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย”

โดยงานนี้ คุณสมเกียรติ แซ่คู ได้เผยถึงความรู้สึกพิเศษในครั้งนี้ว่า “สำหรับวันนี้นับเป็นโอกาสพิเศษมากครับ ก่อนอื่นก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความยินดีกับปอร์เช่ประเทศไทยในโอกาสครบรอบ 30 ปี และสิ่งที่น่ายินดีไปกว่านั้นคือวันนี้ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสครอบครองรถ 911 Carrera GTS 30 ปี ประเทศไทยเป็นคันแรกโดยส่วนตัวนั้นผมเองเป็นผู้ที่รักและชื่นชอบแบรนด์รถยนต์ปอร์เช่มากๆ คนหนึ่งเพราะในทุกช่วงเวลาของผมจะมีรถปอร์เช่ไปด้วยตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเดินทางท่องเที่ยว ทำให้ผมได้มีโอกาสสัมผัสแบรนด์รถยนต์ระดับโลกนี้มาโดยตลอด และในโอกาสนี้ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ก่อตั้งบริษัท สตุทการ์ต ออโต้โมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Porsche Centre Bangna โชว์รูมและศูนย์บริการปอร์เช่แห่งใหม่ บนถนนบางนา กม.12 บนพื้นที่ 8 ไร่ โดยมีศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมสีและตัวถังครบวงจร ผมจะนำเอาประสบการณ์เรื่องการบริหารงานในอุตสาหกรรมยานยนต์มาพัฒนาวงการรถยนต์ของไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นครับ”

นอกจากนี้ภายในงาน คุณวุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ รองประธานกรรมการผู้จัดการอาวุโส (กลุ่ม บริษัท เอเอเอสฯ) ยังได้ถือโอกาสพิเศษนี้ มอบ Premium Key Box และช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ คุณสมเกียรติ แซ่คู อย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบที่คลั่งไคล้ในรถสปอร์ตหรูมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ม.ล. ภัทรสุดา กิติยากร, ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น , ขวัญ นราวดี เทศประสิทธิ์ ,ธนรัตน์ รักอริยะพงศ์ ,วีรพล บูรพพัฒนพงศ์

 

สำหรับผู้ที่สนใจรถปอร์เช่ ทุกรุ่น สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111

Porsche Studio Siam Paragon ชั้น 2โทร. 02-610-9911

Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร. 02-288-0911

 

เกี่ยวกับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้งจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดย เอเอเอส กรุ๊ปฯ ทุ่มงบการอบรมบุคลากรให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์  ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

โตโยต้า “เติมเต็มทุกการขับเคลื่อน เพื่อเมืองต้นแบบที่ยั่งยืนปราศจากมลภาวะ” ส่งมอบรถกระบะไฟฟ้าที่ประกอบในไทยเป็นครั้งแรก สำหรับทดลองให้บริการในรูปแบบรถสองแถวในเมืองพัทยา

Read More »