CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

ฮุนได โมบิลิตี้ เดินหน้าสร้างความมั่นใจ จับมือพาร์ทเนอร์ เร่งขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย ครอบคลุมพื้นที่ในและนอกเมือง

  • ฮุนได โมบิลิตี้ เดินหน้าแต่งตั้งผู้จำหน่ายรายใหม่อย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในเมืองและนอกเมือง พร้อมแนะนำผู้จำหน่าย 4 แห่งล่าสุด ประกอบด้วย ฮุนได ปทุมวัน, ฮุนได สระบุรี, ฮุนได ติวานนท์ และ ฮุนได ระยอง บ้านฉาง
  • ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) มีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมให้การดูแลลูกค้าคอบคลุมหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ รวม 34 แห่ง และยังมีแผนขยายเครือข่ายอย่างไม่หยุดยั้งในอนาคตอันใกล้

 

31 สิงหาคม 2566 ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จับมือพาร์ทเนอร์ขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทยพร้อมให้ลูกค้าทุกท่านสัมผัส และทดลองขับ จากการแวะเยี่ยมชมโชว์รูมฮุนไดซึ่งอยู่ใกล้บ้านกว่าที่เคย และเพิ่มความมั่นใจด้านบริการหลังการขายว่าลูกค้าฮุนไดในทุกพื้นที่จะได้รับการดูแลด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อยกระดับความมั่นใจในรถยนต์ฮุนไดให้กับผู้บริโภคชาวไทย และรองรับความต้องการรถยนต์ฮุนไดในตลาดที่พุ่งสูงขึ้น บริษัทฯ มุ่งขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่องโดยไม่ได้จำกัดในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพื้นที่ในจังหวัดอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าฮุนไดทุกท่านไว้วางใจและอุ่นใจว่า ทุกจุดหมายในการเดินทางจะมีศูนย์บริการฮุนได พร้อมให้การดูแลท่านในทุกพื้นที่”

สำหรับเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ฮุนได 4 รายล่าสุด พร้อมให้การดูแลลูกค้าในแต่ละพื้นที่ทำเลทอง โดย ฮุนได ปทุมวัน ตั้งอยู่บนถนนพระรามหนึ่ง ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมให้บริการด้านการขาย, ฮุนได สระบุรี ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี, ฮุนได ติวานนท์ เปิดทำการบนถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี และ ฮุนได ระยอง บ้านฉาง เปิดทำการที่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ทุกแห่งมีรถยนต์ฮุนไดหลากหลายรุ่นให้สัมผัส พร้อมให้บริการทดลองขับเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ก่อนตัดสินใจเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฮุนได สำหรับ ฮุนได สระบุรี, ฮุนได ติวานนท์ และ ฮุนได ระยอง บ้านฉาง นั้นมีบริการหลังการขายและอะไหล่อีกด้วย

ปัจจุบัน ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) มีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการ ให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ รวมจำนวนทั้งสิ้น 34 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ พร้อมดูแลลูกค้าฮุนไดคนสำคัญ ทั้งในด้านการขายและหลังการขาย นอกจากนั้น บริษัทยังมีแผนขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ให้ครอบ คลุมในพื้นที่ที่กว้างขึ้น

เกี่ยวกับ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด

ฮุนได มอเตอร์ คอมพานี ก่อตั้งขึ้นในปี 1967 จนถึงปัจจุบัน บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก และมีบุคลากรร่วมงานมากกว่า 120,000 ตำแหน่ง พร้อมอุทิศตนให้กับการรับมือความท้าทายด้านโมบิลิตี้ในทุกพื้นที่ ฮุนได มอเตอร์ เร่งเปลี่ยนถ่ายรูปแบบการดำเนินธุรกิจสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านสมาร์ทโมบิลิตี้ ภายใต้วิสัยทัศน์ “ก้าวไปข้างหน้าเพื่อมนุษยชาติ” (Progress for Humanity) บริษัทยังลงทุนในเทคโนโลยีขั้นสูงด้านหุ่นยนต์ และยานพาหนะเพื่อการขนส่งทางอากาศ เอเอเอ็ม (AAM – Advanced Air Mobility) เพื่อเร่งเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของบริการขนส่งแห่งอนาคต ซึ่งจะมาปฏิวัติวงการโมบิลิตี้ ฮุนไดยังเดินหน้าเปิดตัวยานพาหนะไร้มลพิษซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีระดับชั้นนำอย่างพลังงานไฮโดรเจนและพลังงานไฟฟ้า เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนของโลก สำหรับข้อมูลอื่นของ ฮุนได มอเตอร์ รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: http://worldwide.hyundai.com หรือ http://globalpr.hyundai.com

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อเดือนเมษายน 2566 ในฐานะบริษัทในเครือของฮุนได มอเตอร์ คอมพานี โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำวงการรถยนต์และผู้ให้บริการด้านโมบิลิตี้ นอกจากนั้น บริษัทยังเตรียมมอบเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ที่เป็นประโยชน์และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยผลิตภัณฑ์ด้านโมบิลิตี้ที่ครบถ้วนในทุกมิติ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) พร้อมแล้วที่จะเติบโตไปกับลูกค้าทุกท่าน และพร้อมดูแลผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะเพื่อนร่วมทางที่แท้จริงในทุกการเดินทาง

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ ที่งาน BIG MOTOR SALE 2024 นำโดย เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี พร้อม ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน และรถแข่ง ไทรทัน แรลลี่คาร์

Read More »