CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

ฟอร์ดรุกตลาดอีสาน ดึง ‘มนต์แคน แก่นคูน’ เปิดตัวเพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ปูพรมจัดกิจกรรม 20 จังหวัด พร้อมข้อเสนอ-แคมเปญเร้าใจ

ประเทศไทย 27 พฤษภาคม 2566 ฟอร์ด ประเทศไทย เตรียมส่งแคมเปญสุดปังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ โหมกระแสทั่วภาคอีสานผ่านกิจกรรม ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง…พร้อมลุย’ ขนทัพคาราวานรถฟอร์ด เรนเจอร์ 30 คัน บุก 20 จังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมดึง ‘มนต์แคน แก่นคูน’ สุดยอดนักร้องลูกทุ่งชายขวัญใจมหาชน ซึ่งเป็นผู้ใช้ฟอร์ด เรนเจอร์ มาถ่ายทอดแนวคิดการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์ ที่มีรถเป็นเพื่อนคู่ใจในทุกจังหวะของชีวิตให้พร้อมมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จด้วยความมั่นใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้ชาวอีสานแกร่งพร้อมลุยไปด้วยกัน ผ่านเพลงใหม่ล่าสุด ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่พร้อมจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่เปิดโอกาสให้ชาวอีสานได้สัมผัสฟอร์ด เรนเจอร์ และร่วมสนุกกับศิลปินอย่างใกล้ชิด

“ฟอร์ดเป็นแบรนด์ที่เน้นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆให้กับตลาดรถยนต์สำหรับประเทศไทยอยู่เสมอ เราเล็งเห็นว่าดนตรีเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงแบรนด์ฟอร์ดกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราได้ จึงปูพรมจัดกิจกรรมคาราวานและคอนเสิร์ตทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมดึงศิลปินลูกทุ่งขวัญใจมหาชน อย่างคุณมนต์แคน มาสร้างกระแสการรับรู้ในวงกว้างให้กับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาทำความรู้จักแบรนด์ฟอร์ดมากขึ้น” นายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

 

เพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ประพันธ์โดยศิลปินแห่งชาติ ครูสลา คุณวุฒิ และขับร้องโดย มนต์แคน แก่นคูน ศิลปินลูกทุ่งอีสานชื่อดังที่มีเพลงดังเกิน 100 ล้านวิวถึง 13 เพลง และยังเป็นเจ้าของสถิติยอดวิวในยูทิวบ์มากที่สุดในประเทศไทย 3 ปีซ้อน โดยเพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ มีท่วงทำนองของเพลงลูกทุ่งผสมหมอลำที่อัดแน่นด้วยความสนุกสนานเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของมนต์แคน รวมถึงเนื้อร้องที่สร้างกำลังใจให้ก้าวเดินต่อไปสู่ฝั่งฝัน ตามแนวคิดการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์  หรือ ‘Live The Ranger Life’ โดยสามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. พร้อมกันทั่วประเทศทางยูทิวบ์ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โกลด์ https://youtu.be/USpRvPp2D0g

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังเตรียมจัดโชว์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของมนต์แคน แก่นคูน ใน 4 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา และอุบลราชธานี และยังมีคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินค่ายแกรมมี่โกลด์ในอีก 3 จังหวัด ได้แก่ บุรีรัมย์ สุรินทร์ และสกลนคร และฟอร์ดยังเตรียมยกทัพคาราวานรถกระบะ 30 คันบุก 20 จังหวัดทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง…พร้อมลุย’ ตลอดช่วงเดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคมนี้*

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานในพื้นที่ต่างๆ ได้ทางเฟซบุ๊ค ฟอร์ด เพียงสมัครเข้าร่วมกิจกรรมคาราวานรับสิทธิ์จับจองที่นั่งพิเศษและลุ้นรับสิทธิ์มีตแอนด์กรีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับมนต์แคน แก่นคูน พร้อมสนุกกับกิจกรรมบันเทิงมากมายและสัมผัสรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการจัดบูธรถยนต์ สนามทดลองขับ ไปจนถึงข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจ อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษ 0%, ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,499 บาท, ฟรีดาวน์, อุปกรณ์ตกแต่งราคาพิเศษ, โปรแกรมอุ่นใจในการขับขี่ตลอด 5 ปี Ford Care+ สำหรับครอบครัวฟอร์ด และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังได้ดึงคณะหมอลำกระแสแรงอย่าง ‘ระเบียบวาทะศิลป์’ ร่วมสร้างกระแสการรับรู้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยแฟนๆ สามารถติดตามคลิปและคอนเทนต์สนุกๆ จากศิลปิน และร่วมกิจกรรม Tiktok Challenge ของเพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ทั้งเฟซบุ๊ก และ Tiktok โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารแคมเปญและกิจกรรม ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง…พร้อมลุย’ ได้ทางเฟซบุ๊ก ฟอร์ด และแฮชแท็ก #ฟอร์ดเรนเจอร์แกร่งพร้อมลุย #พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่ #FordThailand

 

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลรถไฮบริดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ครอบคลุมหลากเซกเมนต์ ทั้งซิตี้ ซีวิค แอคคอร์ด และ ซีอาร์-วี สะท้อนบทพิสูจน์ระบบ e:HEV ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ทรงพลัง และประหยัดน้ำมัน

Read More »

“เกีย” ผนึกกำลังดําเนินธุรกิจในไทยผ่านข้อตกลงร่วมทุน กับ “สยามกลการอะไหล่” และ “ลีนุตพงษ์โฮลดิ้ง” ตั้งเป้าเสริมแกร่งกลยุทธ์ ด้านการจัดจําหน่าย การตลาด และการให้บริการ มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจรองรับตลาดในไทย

Read More »