CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

‘บีเอฟกู๊ดริช’ จัดโปรเดือดเอาใจสายลุย แจกฟรี ส่วนลดมูลค่า 2,000 บาท เมื่อซื้อยาง 4 เส้น

บีเอฟกู๊ดริช จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้าสายลุย เพียงซื้อยาง BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 ขนาด  265/75R16 และ 285/70R17 ครบ 4 เส้น รับส่วนลดมูลค่าสูงถึง 2,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2566

 

BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 ราชันย์ยางออฟโรด สุดทุกทาง! สยบทางโหด

  • จิกตะกุยสลัดโคลนได้ทุกทางโหด
  • ลุยได้คล่องตัวด้วยการออกแบบไหล่ยางแบบหยัก
  • แก้มยางแข็งแกร่งใช้งานได้ยาวนาน

 

ทั้งนี้ *โปรโมชั่นดังกล่าวจะต้องเป็นการซื้อเฉพาะรุ่น และขนาดที่กำหนด ในสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศสอบถามข้อมูลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bfgoodrich.co.th/tyre-promotions  หรือ Hotline 02-700-3993

เกี่ยวกับยางบีเอฟกู๊ดริช

‘บีเอฟกู๊ดริช’ (BFGoodrich®) เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่ทุ่มเทนำเสนอยางสมรรถนะสูงเพื่อผู้ที่รักการขับขี่ในแทบทุกสภาพแวดล้อมอย่างแท้จริง บีเอฟกู๊ดริชผสานความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคเข้ากับประสบการณ์ในกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่สั่งสมมายาวนานถึง 50 ปี เพื่อรังสรรค์ยางรถยนต์ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีในทุกสภาวะ ไม่ว่าจะเป็นยางสมรรถนะสูงสำหรับขับขี่บนทางเรียบหรือยางออฟโรด ภายใต้แนวคิดหลักคือการมอบสมรรถนะที่ดุดันถึงขีดสุดให้กับผู้ใช้งาน ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.BFGoodrichTyres.com, www.BFGoodrichRacing.com ติดตามข่าวสารล่าสุดได้ทาง Facebook, Twitter and Instagram at @BFGoodrichTyres

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลรถไฮบริดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ครอบคลุมหลากเซกเมนต์ ทั้งซิตี้ ซีวิค แอคคอร์ด และ ซีอาร์-วี สะท้อนบทพิสูจน์ระบบ e:HEV ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ทรงพลัง และประหยัดน้ำมัน

Read More »

“เกีย” ผนึกกำลังดําเนินธุรกิจในไทยผ่านข้อตกลงร่วมทุน กับ “สยามกลการอะไหล่” และ “ลีนุตพงษ์โฮลดิ้ง” ตั้งเป้าเสริมแกร่งกลยุทธ์ ด้านการจัดจําหน่าย การตลาด และการให้บริการ มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจรองรับตลาดในไทย

Read More »