CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

เชลล์ ดีเดย์เปิดสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง 180 กิโลวัตต์ “Shell Recharge” แห่งที่ 2 ปักหมุดหัวหินประตูสู่ภาคใต้ ตอบรับเทรนด์การเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้า

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจโมบิลลิตี้ ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูง เดินหน้าทำตามพันธสัญญาร่วมกับ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก เปิดสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง (High Performance Charging: HPC) ขนาด 180 กิโลวัตต์ ภายใต้แบรนด์ Shell Recharge แห่งที่ 2 ณ สถานีบริการเชลล์ ทิวทะเลเวิลด์ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ในอาณาจักรทิวทะเลเวิลด์ จุดพักรถและแหล่งแลนด์มาร์กแห่งใหญ่ของหัวหิน ประตูสู่จุดหมายปลายทางภาคใต้ เพื่อเชื่อมต่อบริการให้กับรถยนต์ไฟฟ้าทุกประเภท รวมถึงผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้แอปพลิเคชัน SHARGE ให้มั่นใจได้ว่า ทุกการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น และถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย

“กระแสการเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มมากขึ้นในภูมิภาค และในประเทศไทย ส่งผลให้การมีสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูงกลายเป็นส่วนสำคัญสำหรับผู้ใช้รถ EV ที่สามารถชาร์จพลังงานได้รวดเร็ว เพื่อเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เชลล์พร้อมตอบรับความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเหล่านี้ ด้วยการขยายเครือข่ายสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง (HPC) Shell Recharge ครอบคลุมในทุกเส้นทางการเดินทางให้มากที่สุด โดยความร่วมมือกับ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก ในการเปิดสถานีบริการชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง DC chargers ขนาด 180 กิโลวัตต์ และ 360 กิโลวัตต์ Shell Recharge ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์จำนวน 11 แห่งทั่วประเทศไทย” นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ รองประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด และตัวแทนผู้ถือหุ้น กลุ่มบริษัท เชลล์ ประเทศแอฟริกาใต้และยูเครน กล่าว

โดยแห่งแรกได้เปิดให้บริการที่สถานีบริการเชลล์ บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรีเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา และแห่งที่สองที่สถานีบริการเชลล์ ทิวทะเลเวิลด์ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ทำให้ผู้เข้ามาใช้บริการได้รีแล็กซ์ระหว่างการเดินทางและได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น เมื่อมาใช้บริการที่สถานีแห่งนี้

Shell Recharge พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การชาร์จที่รวดเร็ว สะดวกสบายและวางใจได้ ในประสิทธิภาพของสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง (HPC) ขนาด 180 กิโลวัตต์ได้แล้ววันนี้ ณ สถานีบริการเชลล์ ทิวทะเล เวิลด์ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการทิวทะเลเวิลด์ ครอบคลุมผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน SHARGE และมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษสําหรับเจ้าของปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ที่เป็นลูกค้ารายใหม่ในประเทศไทย จะได้รับสิทธิพิเศษสําหรับสถานะสมาชิกระดับแพลทินัม (Platinum) ฟรีตลอด 3 ปี โดยในช่วงระยะเวลาดังกล่าว ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น ส่วนลดอัตราค่าบริการ Pay-Per-Use (PPU) 50% หรือการสํารองจุดชาร์จล่วงหน้าได้ในระยะเวลาสูงสุด 1 ชม. ก่อนเดินทางมายังสถานี Shell Recharge (HPC) ทุกแห่งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และได้รับคะแนนสะสม Shell GO+ จํานวน 10,000 คะแนน สําหรับแลกรับส่วนลดผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการต่างๆ ภายในสถานีบริการเชลล์อีกด้วย

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเผยโฉมกระบะ “GWM POER SAHAR” พร้อมเปิดลงทะเบียนจองสิทธิ์ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 และร่วมลุ้นเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดคูลของ HAVAL JOLION Sport

Read More »

ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลรถไฮบริดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ครอบคลุมหลากเซกเมนต์ ทั้งซิตี้ ซีวิค แอคคอร์ด และ ซีอาร์-วี สะท้อนบทพิสูจน์ระบบ e:HEV ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ทรงพลัง และประหยัดน้ำมัน

Read More »

“เกีย” ผนึกกำลังดําเนินธุรกิจในไทยผ่านข้อตกลงร่วมทุน กับ “สยามกลการอะไหล่” และ “ลีนุตพงษ์โฮลดิ้ง” ตั้งเป้าเสริมแกร่งกลยุทธ์ ด้านการจัดจําหน่าย การตลาด และการให้บริการ มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจรองรับตลาดในไทย

Read More »