CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

เอ็มจี ส่งมอบ NEW MG MAXUS 9 ล็อตแรก

กรุงเทพฯ 10 พฤษภาคม 2566 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษส่งมอบ NEW MG MAXUS 9 ล็อตแรกถึงมือลูกค้า ณ โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพฯ ตั้งเป้าสามารถส่งมอบได้ไม่ต่ำกว่า 500 คัน ภายในเดือนมิถุนายน 2566

หลังจากที่ เอ็มจี ประกาศราคาจำหน่าย NEW MG MAXUS 9 ผู้บริโภคต่างให้ความสนใจจองเข้ามา    อย่างต่อเนื่อง ด้วยดีไซน์อันเรียบหรูแต่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างครบครัน สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 540 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC สู่ประสบการณ์สุดลักชัวรี่ในแบบฉบับของ e-MPV ล่าสุด เอ็มจี จัดกิจกรรมพิเศษส่งมอบ NEW MG MAXUS 9 ให้กับลูกค้ากลุ่มแรก ณ โรงแรม ดับเบิลยู กรุงเทพฯ ต้อนรับสู่ครอบครัว เอ็มจี อย่างเป็นทางการ

 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจี ขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีกับการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ NEW MG MAXUS 9 โดย เอ็มจี เริ่มส่งมอบรถตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป ซึ่งรถจะทยอยส่งถึงมือลูกค้าตามลำดับการจอง โดยภายในเดือนมิถุนายนจะสามารถส่งมอบได้ไม่ต่ำกว่า 500 คัน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้รถของผู้บริโภค

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mgcars.com/th/mg-models/new-mg-maxus9/overview

 

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

ฮอนด้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในประเทศไทย ชูจุดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมเทคโนโลยี xEV และนวัตกรรมการขับเคลื่อนใหม่ ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

Read More »

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิด GWM Training Center แห่งแรกในไทย สร้างทักษะ เสริมศักยภาพ ต่อยอดกลยุทธ์ด้านการขายและบริการหลังการขาย พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นหนึ่งในสามผู้นำแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทย

Read More »