CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

LIFE & MOTOR SPORTS

โตโยต้า สนับสนุนการแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ชิงถ้วยพระราชทาน “TOYOTA GAZOO RACING Thailand Open 2023”

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการโอลิมปิกสากล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันแบดมินตันรายการ “TOYOTA GAZOO RACING Thailand Open 2023” การแข่งขันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูปเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2566  โรงแรมอโนมาแกรนด์ กรุงเทพฯ

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในการแถลงข่าวว่า ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของรายการ บริษัทฯ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการ กีฬาแบดมินตันในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยการแข่งขันรายการนี้นอกจากจะเป็นการแข่งขันระดับเวิร์ลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ยังนับเป็นอีกรายการสำคัญในการเก็บคะแนนสะสมเพื่อจัดอันดับโลกของนักกีฬา ในการรับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2024 ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส”

โตโยต้าเชื่อมั่นว่าการจัดการแข่งขันในประเทศไทยครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้นักกีฬาไทยได้แสดงศักยภาพ และสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยให้หันมาสนใจเล่นกีฬาแบดมินตันให้มากยิ่งขึ้น และขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยเข้าชมการแข่งขัน และร่วมเป็นกำลังใจให้นักกีฬาของไทยในการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยครับ”

การแข่งขันแบดมินตันระดับนานาชาติ TOYOTA GAZOO Racing Thailand Open 2023 เป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันกีฬาที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ร่วมกันจัดการแข่งขัน เพื่อให้แฟนกีฬาแบดมินตันไทยได้ชม และเชียร์ทัพนักกีฬาไทย พร้อมสร้างผลงานให้กับนักกีฬาระดับโลกถึงในประเทศไทย โดยทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน ศกนี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

“โตโยต้า ร่วมขับเคลื่อนอนาคต”

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

ซูซูกิ สานต่อแนวคิด ‘SUZUKI Cause We Care’ ส่งมอบความสุขสู่สังคมไทย ‘ปันไออุ่น คลายความหนาว’ สนับสนุนผ้าห่มพร้อมเครื่องกันหนาวให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

Read More »