CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

“ซูซูกิ”ต่อโปรโมชั่นร้อน ผ่อนยาว 99 เดือน หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท เอาใจแฟน SUZUKI CELERIO

20 เมษายน 2566 ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำบทบาทยานยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานขยายแคมเปญพิเศษให้ทุกท่านที่สนใจ SUZUKI CELERIO รุ่นตกแต่งพิเศษ เลือกรับข้อเสนอผ่อนยาว 99 เดือน หรือ ขับฟรี 90 วัน หรือเลือกผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เรามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไว้รองรับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะรถยนต์ในกลุ่มประหยัดพลังงาน ที่มีความโดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์ สมรรถนะ และความคุ้มค่า โดยรถประหยัดพลังงานที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องรุ่นหนึ่ง คือ SUZUKI CELERIO ที่มีสมรรถนะเกินตัว นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2557 ในฐานะอีโคคาร์ รุ่นที่ 2 ของซูซูกิ สามารถสร้างยอดขายรวมได้ทั้งสิ้นจำนวน 23,850 คัน (เดือนพฤษภาคม 2557-มีนาคม 2566)

ล่าสุด ซูซูกิได้นำเสนอรุ่นตกแต่งพิเศษ “SUZUKI CELERIO GL UP สนุกอย่างมีสไตล์ สบายกับความคุ้มค่าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ช่วยผลักดันให้ซูซูกิมียอดจองรถยนต์ภายในงานสูงถึง 3,887 คัน ด้วยความเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มอบความคุ้มค่าคุ้ม และตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดี ส่งผลให้ฐานลูกค้าในปัจจุบันไม่ใช่แค่เพียงแค่วัยรุ่นและวัยทำงาน แต่ยังเป็นหนึ่งในรถทางเลือกของครอบครัวขนาดเล็กอีกด้วย

SUZUKI CELERIO GL UP นำเสนอความโดดเด่นในสไตล์ CITY CAR ย้ำความแตกต่างด้วยชุดแต่งพิเศษ GL UP ชุดสเกิร์ตรอบคัน สปอยเลอร์หลัง และชุดสติกเกอร์ GL UP ซึ่งมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 423,000 บาท

ส่วนในรุ่น SUZUKI CELERIO GX ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้ตอบรับกับการใช้งานที่ครบครันมากขึ้น ด้วยจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมเครื่องเล่นวิทยุที่รองรับการเล่นไฟล์ MP3 และ WMA ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Apple Carplay และ Android Auto ด้วยราคาจำหน่าย 451,000 บาท

“ความคุ้มค่าคุ้มราคายังคงเป็นจุดแข็งของรถยนต์ SUZUKI CELERIO และยังเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ด้วยเหตุนี้ซูซูกิจึงขยายเวลาแคมเปญพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ เพื่อมอบแก่ลูกค้าที่ให้ความสนใจแต่ยังไม่ได้จับจองเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นนี้ให้ได้ตัดสินใจง่ายขึ้น ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ สามารถเลือกรับข้อเสนอผ่อนยาวสูงสุด 99 เดือน (เมื่อใช้บริการโปรแกรมการผ่อนรถผ่านธนาคารที่บริษัทฯ กำหนด) หรือเลือก ขับฟรี 90 วัน หรือเลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท สำหรับรุ่น GA ,GL และ GX และส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 5,000 บาท สำหรับรุ่น GL UP พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CELERIO ออกแบบภายใต้แนวคิดความคุ้มค่าและประหยัด ห้องโดยสารกว้างสบาย มีพื้นที่รองรับการเดินทางอย่างเพียงพอ พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ตอบสนองการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ที่มอบพละเกินตัว โดดเด่นด้วยอัตราสิ้นเปลืองเสริมความมั่นใจและความปลอดภัยด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐาน

SUZUKI CELERIO ตอบสนองการใช้งานด้วย 4 รุ่นทางเลือก ได้แก่ SUZUKI CELERIO GA/MT ราคาจำหน่าย 338,000 บาท  SUZUKI CELERIO GL/CVT ราคาจำหน่าย 416,000 บาท SUZUKI CELERIO GL UP ราคาจำหน่าย 423,000 บาท และ SUZUKI CELERIO GX/CVT ราคาจำหน่าย 451,000 บาท มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกใช้ 4 สี ได้แก่ Ablaze Red Pearl, Mineral Gray Metallic, Super Black Pearl และ Pure White Pearl (เพิ่ม 3,000 บาท)

นายวัลลภ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้าและงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็งพร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมไปจนถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับซูซูกิ ได้แก่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตามซูซูกิยังคงคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและมีความคุ้มค่า อีกทั้งซูซูกิมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนางานด้านบริการหลังการขายด้วยกลยุทธ์ในการดูแลและเข้าถึงลูกค้าด้วยความจริงใจและใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุด รวมถึงเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน