CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

LIFE & MOTOR SPORTS

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดงาน “30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“ ชวนลูกค้าเช็คอินกับ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition พร้อมรวมพลปอร์เช่ “Mid Engine”

กรุงเทพมหานคร.ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานรวมพลคนรักปอร์เช่ครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน “30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“ เนรมิตรลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นพื้นที่แลนด์มาร์กแห่งใหม่สำหรับชมรมคนรักปอร์เช่ นัดรวมพลสาวกรถสปอร์ตหรู นำทัพรถยนต์ปอร์เช่หลากหลายรุ่นที่หาชมได้ยาก คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อจัดแสดงในงาน ภายใต้คอนเซปต์ Mid Engine โดยได้รับการสนับสนุนจาก ผู้ผลิตนิตยสาร DAS TREFFEN พร้อมการรวมพลของสมาชิกกลุ่ม Renndrive ที่มาร่วมอวดโฉมรถปอร์เช่คันโปรดและพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในงาน เมื่อวันที่ 22-23 เมษายน ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดา ศิลปิน นักแสดง เซเลบริตี้คนดัง ต่างให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ขวัญ อุษามณี, ปีเตอร์ คอร์ป ดีเจ มะตูม, รัศมีแข และจีน่า เดอะเฟซ เป็นต้น รวมไปถึงอินฟลูเอนเซอร์สุดฮอต ที่พร้อมใจจัดเต็มแฟชั่นให้เข้ากับลุคคอนเซ็ปต์งานในธีม “Dream in Colours” เพื่อร่วมถ่ายภาพกับรถไฮไลท์รุ่นพิเศษ ปอร์เช่ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ซึ่งเป็นรถที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ที่รวมทั้ง 7 เฉดสีมาอยู่บนรถคันเดียวกัน ทำให้บรรยากาศภายในงานคึกคักและเต็มไปด้วยสีสัน สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชมงานได้เป็นอย่างดี

 

รถรุ่นพิเศษ ปอร์เช่ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้ที่ชื่นชอบรถสปอร์ตพรีเมียม หลายท่านตั้งใจมาร่วมงานเพื่อเช็คอินและถ่ายภาพกับรถคันนี้ เนื่องจากเป็นรถคันแรกและคันเดียวในโลกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร  เต็มไปด้วยสีสันสดใสถึง 7 เฉดสีแต่ยังแฝงด้วยความหมายที่มีคุณค่าในด้านขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมไทย เป็นการผสมผสานความเป็นไทยให้เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยได้อย่างกลมกลืน

เหล่าบรรดาแฟนพันธุ์แท้ปอร์เช่ต่างให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ต่างล้วนอิ่มเอมกับบรรยากาศน่าประทับใจ ทั้งได้เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพกับรถรุ่นพิเศษ พร้อมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ รับของที่ระลึกในแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น จากปอร์เช่ รวมไปถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับสินค้าระดับพรีเมียม Porsche Life Style ในรูปแบบหลากหลาย collection ที่รวบรวมมาให้แฟนๆ ปอร์เช่ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้งจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมณี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญ ทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่  ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดย เอเอเอสฯ ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูมและศูนย์บริการเปิดให้บริการ 4 แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn ,Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 ,Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 และขยายเพิ่มอีก 3 แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

ฮอนด้า สานต่อกิจกรรม “Honda Run 2024” ชวนพนักงานฮอนด้าและครอบครัว ผู้จำหน่าย และสื่อมวลชน วิ่งการกุศลบนเส้นทางสายประวัติศาสตร์กรุงเก่าอยุธยา เพื่อระดมทุนมอบแก่โรงพยาบาลในอยุธยาและปราจีนบุรี

Read More »