CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

NETA GT ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า100% เพื่อคนรุ่นใหม่

NETA GT รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุดที่สะท้อนจุดยืนของ NETA ในการพัฒนายานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้จริง มอบความสปอร์ต (Sport) ดีไซน์ทันสมัย (Fashion) เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ (Young) ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Auto Shanghai 2023

  • Pure Sports Car Design – การออกแบบสู่การเป็นรถสปอร์ตอย่างแท้จริง

NETA GT รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ได้รับการออกแบบเพื่อการเป็นรถสปอร์ตอย่างแท้จริง (Pure Sports Car Design) ด้วยรูปลักษณ์ทรงสปอร์ตแบบ 2 ประตู ตัวรถมีความลู่ลมโดยมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน (Cd) เพียง 0.21 ลงตัวด้วยล้อดีไซน์สปอร์ตขนาด 19 นิ้ว

  • Million-level comfortable cockpit – ห้องโดยสารมอบความสะดวกสบายขั้นสุด

 

ภายในห้องโดยสาร NETA GT ใช้วัสดุบุนุ่มทั่วทั้งคันพร้อมเบาะหนังแบบ Nappa  ห้องโดยสารโอ่โถงด้วย Super Large Panoramic Glass roof  สามารถควบคุมและสั่งการระบบของรถรวมถึงความบันเทิงต่างๆ ได้อย่างง่ายดายผ่านหน้าจอ Cluster ขนาดใหญ่ถึง 10.25 นิ้ว และหน้าจอกลางขนาด 17.6 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูงถึง 2.5K พร้อมลำโพง 12 จุดทั่วทั้งคัน ประสานการประมวลผลอัจฉริยะด้วยชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Qualcomm Snapdragon 8155  Generation ที่ 3  พร้อมซีพียูแบบ 8-Core และโปรเซสเซอร์ 7nm ที่ช่วยให้ทุกการประมวลผลและการใช้งานรวดเร็วทันใจมากยิ่งขึ้น

  • Excellent sports car performance – ให้สมรรถนะที่เร้าใจทันทีที่เหยียบคันเร่ง

NETA GT มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 78 kWh ให้ระยะทางสูงถึง  660 กม. ต่อการชาร์จเต็ม (มาตรฐาน CLTC) ขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อโดยมาพร้อมขุมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ชุด ให้พละกำลังสูงถึง 340 กิโลวัตต์ หรือ 462 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงถึง 620 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม  ภายใน 3.7 วินาที โดดเด่นด้วยปุ่ม “One-Click Eject Button” ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการออกตัวแบบพุ่งทะยานไปข้างหน้าด้วยอัตราเร่งสูงสุด ยิ่งไปกว่านั้น NETA GT ยังมอบความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบ Double Wishbone independent suspension และด้านหลังแบบ Five-link independent suspension ที่ได้รับการปรับจูนช่วงล่างแบบสปอร์ต และการออกแบบให้รถมีความสมดุลด้วยการกระจายน้ำหนักหน้า-หลังที่อัตราส่วน 50:50  พร้อมเบรกคาลิเปอร์ประสิทธิภาพสูงด้านหน้าแบบ Four-piston fixed caliper  และ ด้านหลังแบบ Single-piston floating caliper ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น

  • Intelligent Driving Experience – มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยและมั่นใจไปอีกระดับ

NETA GT มาพร้อมระบบช่วยในการขับขี่ NETA PILOT 2.5 ที่พร้อมมอบการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูงให้ความปลอดภัยและมั่นใจไปอีกระดับด้วย Dual Horizon Journey 3 ชุด ให้การทำงานของระบบต่างๆ และการประมวลผลรวดเร็วมากยิ่งขึ้น กล้องรอบคัน 5 ตำแหน่ง เซนเซอร์แบบอัลตราโซนิค 12 ตำแหน่ง เรดาร์แบบ Millimeter wave 5 ตำแหน่ง และระบบช่วยเหลือในการขับขี่อีก 17 ระบบ ไม่ว่าจะเป็น ACC , TJA, LKA, AEB, FCW, DOW, RCTA, Automatic parking assist รวมไปถึง Remote parking

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

ฮอนด้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในประเทศไทย ชูจุดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมเทคโนโลยี xEV และนวัตกรรมการขับเคลื่อนใหม่ ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

Read More »

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิด GWM Training Center แห่งแรกในไทย สร้างทักษะ เสริมศักยภาพ ต่อยอดกลยุทธ์ด้านการขายและบริการหลังการขาย พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นหนึ่งในสามผู้นำแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทย

Read More »