CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

รวมพลคนรักปอร์เช่ ที่งาน “30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“ จัดโดยปอร์เช่ ประเทศไทย

ปอร์เช่ ประเทศไทย เอาใจแฟนพันธุ์แท้ปอร์เช่ อวดโฉม 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition พร้อมทัพรถยนต์ปอร์เช่อีกกว่า 20 คัน ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

 

  • สร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ 22 – 23 เมษายนนี้ ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
  • พบรถยนต์ไฮไลท์รุ่นพิเศษ ปอร์เช่ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition คันแรกและคันเดียวในโลก เผยโฉมอีกครั้งที่งานนี้
  • ร่วมชมทัพรถยนต์ปอร์เช่หลากหลายรุ่น กว่า 20 คัน พร้อมกิจกรรมมากมาย เข้าชมฟรีตลอดทั้งงาน

 

กรุงเทพมหานคร. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เตรียมจัดงาน “30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“ สร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ  นำรถไฮไลท์ ปอร์เช่ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ยนตกรรมรุ่นพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปี คันแรกและคันเดียวในโลก มาจัดแสดงในงาน ให้บรรดาแฟนคลับปอร์เช่ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 22 – 23 เมษายน ตั้งแต่เวลา 10:00-21:00 น. พร้อมร่วมมือกับ นิตยสาร Das Treffen นำทัพรถยนต์ปอร์เช่ในคอนเซปต์ Mid Engine หลากหลายรุ่นกว่า 20 คัน มารวมพลกันอย่างคับคั่ง ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ตั้งแต่เวลา 16:00 – 21:00 น.

 

หลังจากที่ปอร์เช่ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ได้รับการเผยโฉมสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44th ที่ผ่านมา ยนตกรรมสปอร์ตรุ่นพิเศษนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากบรรดาแฟนๆ รถสปอร์ตชาวไทยและผู้เข้าชมงานฯ  การันตีด้วยรางวัล “The Best Highlight Car” ที่ได้รับการพิจารณาและตัดสินจากคณะกรรมการจัดงานฯ ผู้ทรงคุณวุฒิ  ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นพิเศษของรถคันแรกและคันเดียวในโลกที่ได้รับการตกแต่งด้วยสีบนตัวถังทั้ง 7 เฉดสี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dreams in Colours จึงทำให้หลายๆ ท่านยังคงให้ความสนใจและสร้างกระแสตอบรับอันล้นหลามอย่างต่อเนื่องมาจนถึงวันนี้  ในครั้งนี้ปอร์เช่ ประเทศไทย จึงได้นำรถรุ่นนี้มาจัดแสดงต่อสาธารณชนอีกครั้งที่งาน “30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“เพื่อตอบรับกระแสความต้องการของเหล่าบรรดาผู้ชื่นชอบรถสปอร์ตพรีเมียม ให้ได้มาเยี่ยมชมพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับรถรุ่นนี้อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ก่อนที่จะส่งกลับไปจัดแสดงที่ Porsche Museum ประเทศเยอรมนี

ผู้ร่วมงานสามารถเช็คอินและถ่ายภาพกับรถสปอร์ตหรูคันโปรด ปอร์เช่ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition พร้อมร่วมกิจกรรมและรับของที่ระลึกฟรี ที่งาน “30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“ ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 22 – 23 เมษายน ตั้งแต่เวลา 10:00-21:00 น.

 

เกี่ยวกับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้งจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมณี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญ ทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่  ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดย เอเอเอสฯ ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์  ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูมและศูนย์บริการเปิดให้บริการ 4 แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn ,Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 ,Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 และขยายเพิ่มอีก 3 แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

‘ซูซูกิ’ อัดแคมเปญแรง ท้าคุ้ม ! ราคาพิเศษ SUZUKI XL7 เริ่มต้น 7.34 แสนบาท CIAZ เริ่มต้น 3.78 แสนบาท ตอกย้ำรถยนต์คุ้มค่า ในราคาที่เข้าถึงง่าย พร้อมเลือกรับข้อเสนอ ขับฟรี 90 วัน รถมีจำนวนจำกัด !!!

Read More »