CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

‘มิชลิน’ จัดโปรแรงรับสงกรานต์ ฟรี ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 800 บาท เมื่อซื้อยาง 4 เส้น

ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยทุกเส้นทางเมื่อออกเดินทางไปกับยางมิชลิน  ช้อปชุ่มฉ่ำคลายร้อน ฉลองสงกรานต์กับมิชลิน ด้วยส่วนลดจัดหนัก! จัดเต็ม!

 

มิชลินเอาใจนักเดินทาง จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับสงกรานต์ เพียงซื้อยางมิชลิน 4 เส้น สำหรับรถเก๋งหรือรถเอสยูวี ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2566 รับฟรี ส่วนลดมูลค่าสุงสุด 800 บาท ตามเงื่อนไขดังนี้

 

  • รับส่วนลด 800 บาท เมื่อซื้อยางมิชลิน ขนาด 17 นิ้วขึ้นไป ทุกรุ่น
  • รับส่วนลด 300 บาท เมื่อซื้อยางมิชลิน ขนาด 14-16 นิ้ว ทุกรุ่น

 

ทั้งนี้ โปรโมชั่นดังกล่าวจะต้องเป็นการซื้อเฉพาะรุ่นและขนาดที่กำหนด ในสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศสอบถามข้อมูลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.michelin.co.th/promotions-details

หรือ MICHELIN Hotline 02-700-3993

 

เกี่ยวกับมิชลิน

มิชลิน ผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ มุ่งมั่นส่งเสริมการสัญจรของลูกค้าอย่างยั่งยืน ออกแบบและจัดจำหน่ายยางที่เหมาะกับการทุกใช้งาน ตลอดจนให้บริการและโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมการให้บริการทางดิจิทัล การจัดทำคู่มือและแผนที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงการพัฒนาวัสดุทางเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการสัญจร  กลุ่มมิชลินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแกลร์มง-แฟร็อง ประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานสาขาอยู่ใน 175 ประเทศ โดยมีพนักงาน 132,200 คนทั่วโลก และมีโรงงานผลิตยาง 67 แห่ง ซึ่งผลิตยางรวมกันได้สูงถึง 167 ล้านเส้นในปี 2565  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยโฉม GWM POER SAHAR HEV รถกระบะไฮบริดคันแรกในไทย พร้อมเปิดลงทะเบียนจองสิทธิ์ซื้อ คว้า Three Man Down ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ HAVAL JOLION ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

Read More »