CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

อีซูซุชวนลุ้นภารกิจสุดท้าทายกับหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดในโลก ใน Isuzu V-Cross 4x4 Master Of All Roads Season 2 พร้อมกัน 1 เมษายนนี้

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เชิญชวนทุกคนร่วมลุ้นภารกิจสุดท้าทายในIsuzu V-Cross 4×4 Master of All Roads Season 2 กับหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดในโลก ขับโดยนักแข่งรถมืออาชีพ คุณสุวัฒน์ ลิ้มจิรภิญญา แชมป์ TWC THAILAND CROSS COUNTRY RALLY ปี 2022 รุ่น T1 พร้อมรับชมพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป

สำหรับปี 2565 ที่ผ่านมา โปรเจคพิเศษอย่าง Isuzu V-Cross 4×4 Master Of All Roads Season 1 ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากทั้งผู้ชมและลูกค้าอีซูซุ ด้วยเรื่องราวของการออกเดินทางแบบท้าทายขีดจำกัดของชีวิต พิชิตเส้นทางและอุปสรรคต่าง ๆ ทุกรูปแบบในสถานที่สุด UNSEEN ของประเทศไทย ทั้งลงน้ำ ลุยโคลน ไต่หิน เรียกได้ว่าสนุกครบรส และในปีนี้ สำหรับ Isuzu V-Cross 4×4 Master Of All Roads Season 2 ได้เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจด้วยการเพิ่มความท้าทายของเส้นทางและภารกิจให้มีความเข้มข้นมากขึ้นเพื่อพิสูจน์สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของรถปิกอัพ Isuzu V-Cross 4×4 ที่พร้อมลุยฝ่าทุกเส้นทาง

คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “โปรเจคนี้ถือเป็นโปรเจคต่อยอดจาก Isuzu V-Cross 4×4 Master of All Roads Season 1 ที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นภาพของ Isuzu V-Cross 4×4 ในมุมที่แตกต่างออกไปจากเดิม โดยเราได้ไปที่เมืองควีนส์ทาวน์ ประเทศนิวซีแลนด์ซึ่งภาพที่ออกมาจะเต็มไปด้วยความท้าทายของเส้นทางรวมถึงความสวยงามขอบรรยากาศและสถานที่ อีกทั้งภารกิจในครั้งนี้ที่โหดกว่า อันตรายกว่าเดิม เราจึงได้เลือกคุณพีท สุวัฒน์ นักแข่งรถมืออาชีพและที่สำคัญคือเป็นผู้ใช้รถอีซูซุตัวจริงทั้งในชีวิตจริงและการแข่งขัน ที่จะขับรถ Isuzu V-Cross 4×4 ในการพิชิตภารกิจใน Isuzu V-Cross 4×4 Master of All Roads Season 2 เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนลุ้นและ สนุกกับการได้รับชมอย่างแน่นอนครับ”

คุณสุวัฒน์ ลิ้มจิรภิญญา (พีท) นักแข่งรถมืออาชีพ กล่าวว่า “การเดินทางครั้งนี้เป็นการเดินทางที่มาพร้อมกับภารกิจสุดโหด ซึ่งผมต้องขับรถ Isuzu V-Cross 4×4 ไปในเส้นทางที่ทั้งสวยและโหด จุดหนึ่งที่เป็น Hi-Light เรียกว่า Skippers Road ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดของโลก เพราะทางบางช่วงแคบมาก ไม่มีรั้วกั้น แถมเป็นเหวสูงระดับมากกว่า 200 เมตร แม้ผมจะเคยขับหรือแข่งมาหลายสถานที่ แต่สำหรับที่นี่ หากคนขับพลาดที่ 10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก็อันตรายไม่ต่างกัน ภารกิจครั้งนี้จะยากขนาดไหน อยากให้ทุกคนร่วมลุ้นและติดตามชมใน EP แรก วันที่ 1 เมษายน นี้พร้อมกันครับ”

โดย Isuzu V-Cross 4×4 Master of All Roads Season 2 นี้ จะมีทั้งหมด 2 EP โดยสถานที่แห่งแรกคือ Nevis Road ซึ่งเป็นเส้นทางที่อยู่สูงจากระดับน้ำทะเลที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ และอีกแห่งคือ Skippers Road ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดของโลก จึงเป็นที่มาของการพิชิตภารกิจสุดท้าทายในครั้งนี้ ร่วมติดตามชม EP1 ได้ในวันที่ 1 เมษายน และ EP2 ในวันที่ 17 เมษายนนี้ สามารถติดตามรับชมได้ที่

Facebook: All-New Isuzu D-Max

Youtube: Isuzu Thailand Official

Instagram: isuzuthailandofficial

Website:  www.isuzu-tis.com/masterofallroads

อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai

 

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน