CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

NETA V รับรางวัลรถยนต์ไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี “Best Hatchback EV” จากเวที Thailand Car Of The Year 2023

ในภาพ : มร. เป่า จ้วงเฟย  (Mr. Bao Zhuangfei) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด (ที่ 1 จากขวา) รับมอบรางวัล  Thailand Car Of The Year  ประเภทรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Hatchback ยอดเยี่ยม “BEST HATCHBACK EV”  จาก ดร. ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมี คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานรถยอดเยี่ยมแห่งปี ร่วมแสดงความยินดี ในงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี  Car Of The Year 2023 ณ ห้องรอยัลจูลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

กรุงเทพฯ มีนาคม 2566 ;  “NETA V” รถยนต์ City Car พลังงานไฟฟ้า 100% จากบริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการรางวัล Thailand Car Of The Year  ให้เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี “BEST HATCHBACK EV”  ในงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี  Thailand Car Of The Year 2023  จัดโดยบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  (มหาชน)  เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

NETA แนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V เป็นครั้งแรกในจีนเมื่อปี 2563 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าในประเทศทำให้มียอดขายสูงสุดในกลุ่มตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในจีนกว่า 14 เดือนติดต่อกัน  โดยบริษัทฯ ได้แนะนำ NETA V สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา และมียอดการสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้การได้รับรางวัล Car Of The Year ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและมาตรฐานยานยนต์ไฟฟ้าของ NETA ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ จะเดินหน้าพัฒนาและนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าที่มีความอัจฉริยะและคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ NETA ที่ต้องการให้ทุกคนมีสิทธิในการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียม และทำให้การใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% แพร่หลายมากยิ่งขึ้น”  มร. เป่า จ้วงเฟย กล่าว

สำหรับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Car of The Year ” จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ ผ่านการพิจารณาให้คะแนนของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่างๆ เพื่อเป็นการสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์ และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้านทั้งประเภทที่ผลิตในประเทศและนำเข้า พร้อมทั้งให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อประกอบการตัดสินใจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NETA Call Center โทร. 02-039-5751 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ NETA ได้ที่

  • Facebook          : Neta Auto Thailand
  • Neta Line Official : @netaautothailand
  • Website : www.neta.co.th

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเผยโฉมกระบะ “GWM POER SAHAR” พร้อมเปิดลงทะเบียนจองสิทธิ์ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 และร่วมลุ้นเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดคูลของ HAVAL JOLION Sport

Read More »

ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลรถไฮบริดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ครอบคลุมหลากเซกเมนต์ ทั้งซิตี้ ซีวิค แอคคอร์ด และ ซีอาร์-วี สะท้อนบทพิสูจน์ระบบ e:HEV ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ทรงพลัง และประหยัดน้ำมัน

Read More »

“เกีย” ผนึกกำลังดําเนินธุรกิจในไทยผ่านข้อตกลงร่วมทุน กับ “สยามกลการอะไหล่” และ “ลีนุตพงษ์โฮลดิ้ง” ตั้งเป้าเสริมแกร่งกลยุทธ์ ด้านการจัดจําหน่าย การตลาด และการให้บริการ มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจรองรับตลาดในไทย

Read More »