CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

บีเอ็มดับเบิ้ลยู อมรเพรสทีจ บริจาคเครื่องฟอกไต ให้กับโรงพยาบาล มหาราชนครเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 บีเอ็มดับเบิ้ลยู อมรเพรสทีจ ได้ดำเนินงานเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู อย่างเป็นทางการครบรอบ 10 ปี โดยนางสาววรรณภา ตั้งบรรยงค์ Dealer Principal และคณะผู้บริหารบีเอ็มดับเบิ้ลยู อมรเพรสทีจ ได้ร่วมบริจาคเครื่องฟอกไต จากประเทศเยอรมันนี รุ่น 4008S มูลค่า 500,000 บาท ให้กับโรงพยาบาล มหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่เปิดทำการมากว่า 40 ปี ทำให้ครุภัณฑ์ทางการแพทย์มีไม่พียงพอและล้าสมัย  ทาง บีเอ็มดับเบิ้ลยู อมรเพรสทีจ จึงเล็งเห็นถึงความต้องการครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย และให้เพียงพอต่อผู้ป่วยที่มาใช้บริการที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกปี จึงได้บริจาคเครื่องฟอกไตดังกล่าว เพื่อให้เป็นประโยชน์กับทางโรงพยาบาลต่อไป

โดยมี ศ.เกียรติคุณ นพ.เกษม วัฒนชัย นายกสภามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ โดยมี นายสุรัตน์ มณีรัตนะพร นายธเนศร์ เพิ่มวุฒิวรนันท์ นายศุภวัฒน์ เจริญลาภ นายอนิวรรต มณีรัตนะพร และพลเอกนินนาท เบี้ยวไข่มุก กรรมการอำนวยการมูลนิธิรัฐบุรุษฯ ณ  ห้องรับรอง ทำเนียบองคมนตรี 

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆของอมรเพรสทีจได้ที่ www.facebook.com/BMWAmornPrestige
หรือทาง https://www.instagram.com/bmw_amornprestige/ 

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

ฮอนด้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในประเทศไทย ชูจุดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมเทคโนโลยี xEV และนวัตกรรมการขับเคลื่อนใหม่ ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

Read More »

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิด GWM Training Center แห่งแรกในไทย สร้างทักษะ เสริมศักยภาพ ต่อยอดกลยุทธ์ด้านการขายและบริการหลังการขาย พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นหนึ่งในสามผู้นำแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทย

Read More »