CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

‘ซูซูกิ’ จัดแคมเปญหนัก “SUZUKI SMART DEAL” ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้ ช่วยผ่อนทันที 10 เดือน สุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 48 เดือน

1 กุมภาพันธ์ 2566-กรุงเทพมหานคร-บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมพร้อมรับตลาดรถยนต์กลับมาคึกคัก อัดแคมเปญสำหรับลูกค้า ดอกเบี้ย 0% หรือเลือกรับข้อเสนอซูซูกิช่วยผ่อน นานสูงสุด 10 เดือน พิเศษสุดสำหรับลูกค้าSUZUKI CELERIO อีโคคาร์ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ในปี 2565 ที่ผ่านมา มียอดขายรวมทั้งสิ้น 848,589 คัน โดยซูซูกิมียอดขายรวมทั้งสิ้น 20,083 คัน SUZUKI SWIFT ยังคงเป็นรถยนต์เรือธงยอดนิยมของซูซูกิที่มีส่วนในการผลักดันยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่ต่างยอมรับ และให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

 

สำหรับตลาดรถยนต์ในปี 2566 จากแนวโน้มสภาวะเศรษฐกิจที่กำลังมีทิศทางที่ดีขึ้นจากปัจจัยบวกต่างๆ เช่น การเปิดประเทศ การขาดแคลนชิ้นส่วนที่บรรเทาลงไป ราคาน้ำมันที่เริ่มทรงตัว จึงคาดการณ์ว่าจะมียอดขายรวมอยู่ที่ประมาณ 900,000 คัน มีอัตราการเติบโตที่ดีขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา 5% ในส่วนของซูซูกิยังคงเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ในปี 2566 จำนวน 27,000 คัน


ซูซูกิยังคงเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ในปี 2566 จำนวน 27,000 คัน นอกจากความมุ่งมั่นในการสร้างและเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าแล้ว ซูซูกิยังคงมั่งหวังที่จะตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยการมอบแคมเปญสุดพิเศษ “SUZUKI SMART DEAL ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้” ให้กับลูกค้า นอกจากเป็นการรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ในช่วงต้นปี ยังเป็นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับแคมเปญ “SUZUKI SMART DEAL ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้” จะมอบให้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคด้านความคุ้มค่า คุ้มราคา ภายในวัน ที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2566 ซึ่งประกอบไปด้วยรายละเอียดของแต่ละรุ่น ดังนี้


SUZUKI SWIFT
 เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยพิเศษ 0% ทุกรุ่น GL ,GLX ,GL PLUS
 หรือเลือกรับซูซูกิช่วยผ่อนสูงสุด 10 เดือน สำหรับรุ่น GL และ GLX เดือนละ 4,000 บาท สำหรับรุ่น GL PLUS เดือนละ 3,500 บาท
 หรือเลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 40,000 บาท สำหรับรุ่น GL และ GLX
หรือ รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 35,000 บาท สำหรับรุ่น GL
PLUS
 ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CIAZ
 เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777
บาทพร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท
 หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0%
 ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี
SUZUKI XL7


 เลือกรับ ข้อเสนอ ดอกเบี้ยพิเศษ 0%
 หรือ เลือกรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 40,000 บาท
 ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CELERIO
 หรือ เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท
พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
 ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CARRY
 รับข้อเสนอ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
 หรือ เลือกรับ ข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.89%
 ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก


NEW SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID
 เลือกรับ ข้อเสนอ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.39%
 หรือเลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,888 บาท
พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท
 ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้าและงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็งพร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน
รวมไปจนถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับซูซูกิ ได้แก่ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

 

ทั้งนี้ แคมเปญพิเศษ “SUZUKI SMART DEAL ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้” จัดสำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิรุ่นที่ร่วมรายการและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมโครงการ ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566-30 เมษายน 2566
โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงทดลองขับได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


อย่างไรก็ตาม ซูซูกิมีความต้องการให้ผู้บริโภคทุกคนเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีทั้งก่อนและหลังการขาย เราจึงไม่ได้มุ่งหวังแค่จะสร้างยอดขายให้เติบโตเพียงเท่านั้น แต่เราต้องการที่จะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับโครงการ “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”

 

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

’ซูซูกิ’ ขยายแคมเปญพิเศษ “SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” เสียงตอบรับดี ดันยอดขาย มี.ค.โตเกิน 50% ขับฟรี 90 วัน หรือ ผ่อนนาน 99 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มั่นใจตอบโจทย์คุ้มค่า ลูกค้าเข้าถึงง่าย

Read More »