CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

ปนัดดา เจณณวาสิน ผู้บริหารหญิงอีซูซุ รับรางวัลเกียรติยศ " ผู้เสียสละเพื่อสังคม"

คุณปนัดดา เจณณวาสิน ประธานที่ปรึกษา บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด รับมอบรางวัล “ผู้เสียสละเพื่อสังคม” จากนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ด้วยการเป็นแบบอย่างที่ดีรวมถึงการทำความดีด้วยการช่วยเหลือและสร้างกำลังใจให้กับประชาชนและกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาสังคม อีกทั้งสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ โดยเป็นผู้บริหารหญิงไทยคนแรกที่สร้างผลงานให้ต่างชาติยอมรับว่าสมองไม่มีเพศ และเรื่อง “เพศ” ไม่ใช่บรรทัดฐานในการพิจารณาเลื่อนตำแหน่ง สมควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม และสาธารณชน ณ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ติดตามและอัพเดทข่าวสาร เพิ่มเติมได้ที่  www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai   

 

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเผยโฉมกระบะ “GWM POER SAHAR” พร้อมเปิดลงทะเบียนจองสิทธิ์ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 และร่วมลุ้นเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดคูลของ HAVAL JOLION Sport

Read More »

ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลรถไฮบริดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ครอบคลุมหลากเซกเมนต์ ทั้งซิตี้ ซีวิค แอคคอร์ด และ ซีอาร์-วี สะท้อนบทพิสูจน์ระบบ e:HEV ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ทรงพลัง และประหยัดน้ำมัน

Read More »

“เกีย” ผนึกกำลังดําเนินธุรกิจในไทยผ่านข้อตกลงร่วมทุน กับ “สยามกลการอะไหล่” และ “ลีนุตพงษ์โฮลดิ้ง” ตั้งเป้าเสริมแกร่งกลยุทธ์ ด้านการจัดจําหน่าย การตลาด และการให้บริการ มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจรองรับตลาดในไทย

Read More »