CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

LIFE & MOTOR SPORTS

โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนวงการแบดมินตันไทย สนับสนุ “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2023”

นายศุภกร รัตนะวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูลกรรมการโอลิมปิกสากล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกันแถลงข่าวจัดการแข่งขันแบดมินตันรายการ “ ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2023” ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูปเปอร์ 300 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา พร้อมเงินรางวัลรวม 210,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7,240,000 บาท เพื่อเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2566 ณ โรงแรมอโนมาแกรนด์ กรุงเทพฯ

นายศุภกร รัตนะวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในการแถลงข่าวว่า “โตโยต้า ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบของการจัดการแข่งขัน การสนับสนุนสมาคมกีฬาต่างๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยให้พร้อมสำหรับการแข่งขันทุกระดับ ตลอดจนพัฒนารากฐานวงการกีฬาให้เกิดความแข็งแกร่ง รวมถึงการเป็นกำลังใจให้นักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ”

“สำหรับแบดมินตัน ถือเป็นกีฬาที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทย และนักกีฬาของเราสามารถแสดงศักยภาพได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้โตโยต้ามีความยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขัน ซึ่งนอกจากจะเป็นการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ     เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญาแล้ว ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยหันมาสนใจเชียร์ และเล่นกีฬาแบดมินตัน เพื่อยกระดับฝีมือ และมาตรฐานของนักแบดมินตันไทยให้ก้าวสู่ระดับนานาชาติ รวมถึงเพื่อประโยชน์ด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยได้อีกด้วย”

“โตโยต้า ร่วมขับเคลื่อนอนาคต”

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

โตโยต้าธุรกิจชุมชนพัฒน์ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี พร้อมลงนามความร่วมมือกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับการพัฒนาธุรกิจชุมชนไทยอย่างครบวงจร ควบคู่สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

Read More »