CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

“TOYOTA Dream Car Art Contest 2023” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าสานฝันปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กไทยผ่านกิจกรรมการประกวดภาพวาดระบายสีในหัวข้อ “โตโยต้ารถยนต์ในฝัน” หรือ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2023”  ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน ส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ และเพิ่มทักษะการวาดภาพผ่านผลงานศิลปะ สนับสนุนความสามารถเด็กไทยให้ ก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก หมดเขตรับสมัคร 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้

TOYOTA Dream Car Art Contest เป็นโครงการประกวดวาดภาพ และระบายสีระดับโลก จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา และส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ของเยาวชนไทย โดยมุ่งหวังให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการผ่านผลงานศิลปะ นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างโอกาส และสนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับโลก โดยโตโยต้ามุ่งหวังที่จะยกระดับ และเสริมสร้างทักษะของเยาวชนไทยทั่วประเทศ ผ่านการจัดกิจกรรมเวิร์กชอปในรูปแบบออนไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะด้านศิลปะ และการสร้างผลงานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับนักเรียน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ความรู้พื้นฐานด้านการวาดภาพ และเสริมจินตนาการด้านความคิด ภายใต้หัวข้อ “โตโยต้ารถยนต์ในฝัน” 

การประกวดแบ่งออกเป็น รุ่น ได้แก่

  1. รุ่นระดับอายุไม่เกิน ปี
  2. รุ่นระดับอายุ 8-11 ปี
  3. รุ่นระดับอายุ 12-15 ปี

สมัครเข้าร่วมกิจกรรมประกวดภาพวาดระบายสีในหัวข้อ โตโยต้ารถยนต์ในฝัน หรือ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2023 ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ช่องทางการสมัครดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่  www.dreamcarthailand.com

วิธีการส่งผลงานติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dreamcarthailand.com

ระยะเวลารับสมัคร     ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566

 

การพิจารณาผลงาน

คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่ยอดเยี่ยมที่สุด ในแต่ละรุ่นจำนวน 3 ผลงาน รวมทั้งสิ้น 9 ผลงาน ซึ่งจะประกาศผลผู้ชนะการประกวดภาพวาดระบายสี ในโครงการ  “TOYOTA Dream Car Art Contest 2023” ระดับประเทศในเดือน มิถุนายน 2566

รางวัลการประกวดระดับประเทศ

ผู้ชนะการประกวดทั้ง 3 รุ่น จะได้รับรางวัลดังนี้

  • ถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา

เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธรฯ สยามบรมราชกุมารี  

  • ประกาศนียบัตรจากกระทรวงศึกษาธิการ
  • ทุนการศึกษาจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

 

 

TOYOTA Dream Car Art Contest เป็นโครงการที่โตโยต้าให้ความสำคัญ และดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่อง โดยเรามุ่งหวังให้เด็กและเยาวชนได้พัฒนาความรู้ ความสามารถ รวมถึงทักษะทางด้านศิลปะ พร้อมทั้งกระตุ้นให้เกิดความสนใจในเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต ตลอดจนส่งเสริมความสามารถของเยาวชนไทย     ให้ก้าวไปสู่เวทีในระดับสากล โดยตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา มีเยาวชนไทยประสบความสำเร็จ สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ด้วยการคว้ารางวัลระดับโลกมากถึง 33 รางวัล จากผู้เข้าร่วมประกวดกว่า 80 ประเทศทั่วโลก สามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่หลังจากที่จบโครงการ โดยการได้รับทุนการศึกษาต่อต่างประเทศในสาขาศิลปะที่ตนเองสนใจ และได้รับโอกาสเข้าร่วมการประกวดในเวทีระดับโลก และในปีที่ผ่านมาเราได้ขยายโอกาสให้กับกลุ่มเด็กด้อยโอกาส ได้แสดงทักษะและความสามารถในการวาดภาพ ซึ่งโตโยต้ามีความยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง รวมถึงเป็นแรงผลักดันให้เยาวชนไทยมุ่งมั่นทำตามความฝันของตนเอง

 

ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมเด็กไทย สู่พลังแห่งจินตนาการอันยิ่งใหญ่

กับการประกวดวาดภาพระบายสี Toyota Dream Car Art Contest 2023

ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Toyota Dream Car Art Contest  

Line OA: @dreamcar2023

หรือ โทร. 096-847-1417

“โตโยต้า ร่วมขับเคลื่อนความสุข”

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน