CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

Amorn Prestige Rally 2022 พาเหล่า Bimmer รับลมหนาวที่เขาใหญ่ พร้อมมินิคอนเสิร์ต “นูโว” และ BMW i7 xDrive60 M Sport (First Edition) มาให้สัมผัสอย่างใก้ลชิด

เมื่อวันที่ 17–18 ธันวาคมที่ผ่านมา BMW Amorn Prestige ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมแรลลี่ “AmornPrestige Rally 2022” ณ โรงแรม ทอสคาน่า เขาใหญ่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 10 ที่อมรเพรสทีจได้เข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรแก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ DEALER PRINCIPAL บริษัท อมรเพรสทีจ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ได้กล่าวว่า กิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Amorn Prestige Family” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เราตั้งใจพาลูกค้าร่วมกิจกรรมแรลลี่ท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู อมรเพรสทีจ ร่วมสัมผัสประสบการณ์แรลลี่สุดพิเศษ ภายใต้การดูแลแบบ “คนในครอบครัวเดียวกัน” ที่มาพร้อมกับการบริการเหนือระดับ ด้วยกิจกรรมสนุกๆ ตลอดการเดินทาง มื้ออาหารสุดพิเศษ และชมมินิคอนเสิร์ตจากวง “นูโว” โดยกิจกรรมในครั้งนี้ใช้เส้นทางกรุงเทพฯ – เขาใหญ่ และมีรถลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูอมรเพรสทีจ เข้าร่วมกว่า 100 คัน

บรรยากาศกิจกรรมเต็มไปด้วยความสนุกสนานตั้งแต่ช่วงเช้า ตั้งแต่จุดปล่อยสตาร์ทแรลลี่ “Amorn Prestige Rally 2022” ที่บริเวณโชว์รูม BMW Amorn Prestige สาขารังสิต พร้อมทั้งผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มอมรเพรสทีจ ร่วมเปิดงานและปล่อยตัวแรลลี่เพื่อสร้างรอยยิ้มและบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าตลอดการเดินทาง

 

ระหว่างเส้นทางมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมทริปได้ร่วมสนุกกันอย่างมากมายตลอดเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมค้นหา RC (Route Check) และกิจกรรมลงเวลา (Time Card) ซึ่งจะมีการรักษาคะแนนเพื่อค้นหาผู้ชนะในกิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ และแวะรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหาร Ribsmannn
ก่อนเข้าสู่ที่พักโรงแรม ทอสคาน่า เขาใหญ่

เมื่อเดินทางถึง โรงแรม ทอสคาน่า เขาใหญ่ ก็จะพบกับงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย แต่เต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นในแบบฉบับครอบครัวอมรเพรสทีจ พร้อมกิจกรรมมอบของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่ นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับตำนานอย่าง นูโว ที่มาเพิ่มสีสันและความสนุกให้ปาร์ตี้เร้าใจมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้ทางอมรเพรสทีจยังจัดเตรียม BMW i7 xDrive60 M Sport (First Edition) ที่พึ่งเปิดตัวไปมาให้ลูกค้าในงานได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่อย่างเอ็กซ์คลูซีฟ

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ของ อมรเพรสทีจได้ที่
www.facebook.com/BMWAmornPrestige
หรือทาง https://www.instagram.com/bmw_amornprestige/
อมรเพรสทีจ
สาขา รัชดาภิเษก
สาขา รัชโยธิน
สาขา รังสิต
โทร 025139555

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

“เกีย เซลส์ ประเทศไทย” เปิดเซกเมนต์เอสยูวีขนาดใหญ่ ไฟฟ้า 100% “Kia EV9” SUV 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทย พร้อมมอบประสบการณ์ระดับ ‘พรีเมียม สมาร์ท’ พร้อมรับประกัน 7 ปี ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ และความช่วยเหลือฉุกเฉิน

Read More »