CAR ALL STYLE
คาร์ออลสไตล์ ครบเครื่อง เรื่องรถ

ข่าวสารยานยนต์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “EQS 500 4MATIC AMG Premium” รุ่นประกอบในประเทศ ล็อตแรกจากโรงงานอย่างเป็นทางการ

ในภาพ: มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ (กลาง) ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ มร.มาร์ค เบอร์เกอร์ (ซ้ายสุด) ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมทีมผู้บริหารเมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้การต้อนรับตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐ นำโดย ม.ล.ชโยทิต กฤดากร (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้แทนการค้าไทยและที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี และนายกฤษฎา ทองธรรมชาติ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการสำนักงานศุลกากรกรุงเทพ กรมศุลกากร ที่ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่เมอร์เซเดส-เบนซ์เปิดตัวรถยนต์ “EQS 500 4MATIC AMG Premium” ยานยนต์พลังไฟฟ้า 100% รุ่นประกอบในประเทศไทย ล็อตแรกจากโรงงานอย่างเป็นทางการ โดยรถยนต์คันนี้รังสรรค์ขึ้นด้วยแพลตฟอร์มของยานยนต์ไฟฟ้าใหม่ในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบโครงสร้างทางวิศวกรรม เรื่อยไปจนถึงดีไซน์ภายนอกและภายในที่สะท้อนเอกลักษณ์ของความเป็นยานยนต์สำหรับโลกอนาคตจากเมอร์เซเดส-เบนซ์

ทั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย และเมอร์เซเดส-เบนซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการผลิต การจัดจำหน่าย และการดูแลด้านบริการหลังการขายของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โดยเฉพาะการมีทีมงานทั้งในฝ่ายผลิตและฝ่ายบริการหลังการขายที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างเข้มข้นภายใต้มาตรฐานระดับสากล ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์
“EQS 500 4MATIC AMG Premium” ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

(จากซ้ายไปขวา)
1. มร.มาร์ค เบอร์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
2. นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต กรมสรรพสามิต
3. ม.ล.ชโยทิต กฤดากร ผู้แทนการค้าไทยและที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี
4. มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
5. นายกฤษฎา ทองธรรมชาติ ผู้อำนวยการสำนักงานศุลกากรกรุงเทพ กรมศุลกากร
6. มร.มาร์ติน เบรนการ์ทเนอร์ รองประธานฝ่ายบริหารและประธานฝ่ายการเงิน
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
7. นายเกรียงไกร พัฒนาภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักมาตรฐานและพัฒนาการจัดเก็บภาษี 2 กรมสรรพสามิต

รวมข่าวในหมวดเดียวกัน

“เกีย เซลส์ ประเทศไทย” เปิดเซกเมนต์เอสยูวีขนาดใหญ่ ไฟฟ้า 100% “Kia EV9” SUV 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทย พร้อมมอบประสบการณ์ระดับ ‘พรีเมียม สมาร์ท’ พร้อมรับประกัน 7 ปี ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ และความช่วยเหลือฉุกเฉิน

Read More »